Hải Triều, PewPew, Rapper OSAD, YunoBigboi cùng dàn sao Việt “rục rịch” bùng nổ tại POPS Fan Fest

Những huyền thoại anime, truyện tranh như One Piece, Conan, Doraemon, Pokémon.. cùng hàng triệu bất ngờ đang chờ các bạn trẻ trong sự kiện hot nhất tháng 12 – POPS Fan Fest.

Sự kiện còn có sự tham gia của Hải Triều, OSAD, Tăng Phúc, Yuno Bigboi và 2 ca sĩ đến từ nhóm nhạc đa quốc tịch Roy (Z-boys) và Quin (Z-girls), Hot streamer Pew Pew, tên nổi tiếng trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại - MC Minh Nghi... POPS Fan Fest sẽ được diễn ra vào 02 ngày 05.12.2020 và 06.12.2020 tại Sảnh Tây AEON MALL Tân Phú Celadon. Hàng ngàn phần quà cực độc đáo và giá trị đang chờ các bạn trẻ “săn” ngay tại sự kiện này!

 

Tăng Phúc, OSAD và 2 ca sĩ đến từ nhóm nhạc đa quốc tịch Roy (Z-boys) và Quin (Z-girls).

Rapper Yuno Bigboi hứa hẹn “bùng nổ” trong sự kiện

Theo thông tin từ đơn vị tổ chức - POPS, POPS Fan Fest là sự kiện nhằm tri ân fan anime, truyện tranh và eSports sau 1 năm ra mắt ứng dụng giải trí POPS - nơi cung cấp cho người dùng các thể loại giải trí cùng hàng nghìn nội dung độc quyền chất lượng cao dành cho mọi lứa tuổi. Tính đến hiện tại, ứng dụng POPS đã đạt hơn 5 triệu lượt cài đặt, hơn 13,000 nội dung được đăng tải và thu hút gần 50 triệu lượt xem.

Sự kiện POPS Fan Fest hứa hẹn sẽ là một sân chơi bổ ích cho giới trẻ, kết nối giữa thế giới trực tuyến và đời thực, các bạn trẻ Gen Z và Gen Y, cũng như những người hâm mộ có cùng sở thích xem phim hoạt hình Nhật Bản (Anime), truyện tranh và thể thao điện tử (eSports).

Người tham gia sẽ được thưởng thức vũ khúc của Doraemon, đi chơi cùng “binh đoàn” Pikachu, giao lưu cùng Conan, và những nhân vậy trong các bộ anime, truyện tranh nổi tiếng như Thanh gươm diệt quỷ, Naruto, Thủy thủ mặt trăng, One Piece, Conan… Bên cạnh đó là rất nhiều trò chơi trí tuệ, vận động đảm bảo sẽ khiến các bạn vui hết nấc

Các cái tên cực hot sẽ xuất hiện tại POPS Fan Fest

Cũng tại sự kiện, ekip của các web-drama được giới trẻ yêu thích gần đây như Hoàng quý muội và Chuyện trường chuyện lớp sẽ chính thức ra mắt khán giả. Các diễn viên Hải Triều (Chuyện trường chuyện lớp), Ngô Hải Nam, Oanh Kiều, Lâm Thanh Mỹ, Đoàn Bảo Ân, Trúc Vy, đạo diễn Luk Vân (Hoàng quý muội) sẽ bật mí những câu chuyện hậu trường thú vị. Đặc biệt, diễn viên Ngô Hải Nam sẽ gửi đến khán giả một món quà âm nhạc dễ thương.

Cùng tham gia Đại hội POPS Fan Fest để tận mắt nhìn thấy những nhân vật anime yêu thích và có cơ hội giao lưu, gặp gỡ cùng thần tượng. Tất cả sẽ được diễn ra từ lúc 9:00 - 21:00 trong 02 ngày 05.12.2020 và 06.12.2020 tại Sảnh Tây Aeon Mall Tân Phú Celadon (30 Bờ Bao Tân Thắng, Tân Phú, TP.HCM)

Mi Mi

Hải Triều , PewPew , Rapper OSAD , YunoBigboi