Hạnh phúc ngọt ngào của Kiều Linh - Mai Sơn dưới ống kính Huỳnh Thanh Tùng

Đây cũng là bộ ảnh đẹp lung linh, lãng mạn đầy hạnh phúc ngọt ngào mà Kiều Linh - Mai Sơn dành tặng cho khán giả hâm mộ nhân dịp Lễ Tình Nhân 14-2 năm nay.

Để kỷ niệm 9 năm nặm nồng bên nhau, cặp đôi danh hài Kiều Linh -Mai Sơn đã thực hiện bộ ảnh tình cảm rất lãng mạn tại Bình Dương.

Bộ ảnh do photo, stylist kiêm make up Huỳnh Thanh Tùng thực hiện. Đây cũng là bộ ảnh mà Kiều Linh - Mai Sơn rất thích, dành tặng cho khán giả hâm mộ nhân dịp Lễ Tình Nhân 14-2 năm nay.

Hiện tại, Kiều Linh và ông xã Mai Sơn đang lưu diễn ở Châu Âu. Ngày 14-2 năm nay, cặp đôi này sẽ đón Valentine ở Thuỵ Điển. Kiều Linh chia sẻ: “Nhiều người thường bào, vợ chồng trong showbiz thường hạnh phúc rất mong manh, dễ vỡ. Nhưng với Kiều Linh, nếu mình biết đủ thì sẽ hạnh phúc mà thôi. Hạnh phúc là cả hai luôn biết nhìn về cùng một hướng”

Hạnh phúc bền vững của Kiều Linh – Mai Sơn đã “dẹp tan” những định kiến trên. Kiều Linh luôn được ông xã Mai Sơn nhường nhịn trong mọi hoàn cảnh. Kiều Linh luôn trân trọng, nâng niu những điều đó và cầu mong hạnh phúc sẽ luôn ở bên mình.

Sắp tới, sau khi lưu diễn về nước, Kiều Linh sẽ tiếp tục quay bộ phim "Cười Lên Vợ Ơi" của đạo diễn Trần Toàn, đồng thời sẽ đi quảng bá cho bộ phim chiếu rạp "Va Li Tình Yêu" của đạo diễn Hoàng Mập – Lê Quang Thanh Tâm. Rất bận rộn nhưng Kiều Linh cảm thấy đầy năng lượng cho những dự án của chính mình trong năm 2017.

Song Minh

Photo: Huỳnh Thanh Tùng

Stylist và make up: Huỳnh Thanh Tùng

 

Kiều Linh