"Hé lộ sự thật" về tình cảm của Lam Trường và con trai

Lam Trường có hạnh phúc mới nhưng tình cảm với con trai cũ khiến nhiều người thắc mắc.

Trong cuộc chia sẻ mới đây với báo chí, ca sĩ Lam Trường cũng có những chia sẻ liên quan đến vợ cũ Ý An và con trai tên Kiến Văn - bé từng hỏi : "Ông là ai" khi nhìn thấy bố. Được biết, hiện tại, bé Kiến Văn đã biết Lam Trường là bố của mình. Lam Trường cho biết, mỗi lần sang Mỹ, anh đều tìm gặp và nói chuyện để con trai để con hiểu mình chính cha ruột của bé.

 

lam-truong-phunutoday.vn

Hình ảnh của Lam Trường bên con trai Kiến Văn.

"Đứa trẻ con ở tuổi của Kiến Văn chắc chắn sẽ cảm thấy rất bối rối khi thỉnh thoảng thấy một người bỗng nhiên xuất hiện và tự nhận là ba mình rồi lại ra đi. Trong khi đó, bé sống với mẹ, mẹ của bé cũng đã có gia đình mới và có một người để gọi là chồng nên bé càng bối rối hơn. Hiện tại, Kiến Văn đã biết được vị trí cũng như vai trò của bé trong cuộc sống của tôi. Tuy nhiên, bé vẫn chưa cảm nhận được về sự chia ly của ba và mẹ. Tôi tin rằng, trong tương lai bé sẽ hiểu được chuyện đó" - Lam Trường chia sẻ.

Trước đó, giọng ca "Tình thôi xót xa" từng có không ít kỷ niệm cay đắng với người vợ cũ và con của mình sau khi hạnh phúc gia đình tan vỡ. Anh từng bị vợ cũ Ý An "tố" là người cha vô trách nhiệm, lâu lâu mới sang Mỹ thăm con nhưng lần nào cũng nhằm mục đích chụp ảnh PR. Trước những điều này, nam

ca sĩ thừa nhận, trong 4 năm anh và vợ cũ li dị, chưa bao giờ anh nói điều không hay về Ý An.

 

lam-truong-phunutoday.vn-

Lam Trường bên vợ mới Yến Phương.

Lam Trường cũng chia sẻ về vợ mới rất quan tâm đến con trai mình: "Những lần tôi chuẩn bị sang Mỹ, Phương luôn là người chủ động nhắc nhở tôi sắp xếp thời gian và hẹn trước với mẹ bé Văn để được gặp bé. Ngày sinh nhật của bé Văn, Phương cũng gợi ý tôi chuẩn bị quà để tặng con. Thậm chí, Phương còn mua quà cho bé Văn và nhờ tôi chuyển giúp. Tôi hiểu, Phương yêu tôi và yêu tất cả những gì thuộc về tôi nên Phương cũng thương bé Văn vì đó là một phần cuộc đời tôi. Tôi rất biết ơn bà xã vì cô ấy đã thông cảm và chia sẻ với mình trong mọi chuyện."

Lam Trường - Yến Phương "trúng tiếng sét ái tình" trong một lần lưu diễn của Anh Hai ở Mỹ. Cặp đôi công khai tình cảm vào năm 2013 và một năm sau đó họ "về chung một nhà" bằng đám cưới ngọt ngào, lãng mạn. Sau đám cưới, Yến Phương tiếp tục việc học ở Mỹ và kinh doanh online. Lam Trường vẫn ca hát và làm việc tại Việt Nam, thỉnh thoảng anh lại sang thăm vợ. Hiện tại vợ anh đang ở những tháng cuối thai kỳ.

( Theo Khỏe và Đẹp)

Lam Trường