Henry Vig Nguyễn và dấu ấn trong đêm Chung kết Hoa Khôi Nam Bộ 2022

Tối 05/11, đêm Chung kết Hoa Khôi Nam Bộ 2022 - Hành Trình Đất Phương Nam đã diễn ra với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ khách mời, khán giả cùng truyền thông.

Top 26 thí sinh đã bước vào phần thi tranh tài cuối để tìm ra “viên Ngọc thô”- chủ nhân của chiếc vương miện Trầm Hương, tiếp nối Hoa Khôi Hải Yến, thực hiện nghĩa vụ quảng bá Văn hóa, Du lịch vùng đất Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ.

Chung kết Hoa Khôi Nam Bộ 2022 diễn ra tại TTC Hotel - Cần Thơ: Số 2 Hai Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều.

Henry Vig Nguyễn và dấu ấn trong đêm Chung kết Hoa Khôi Nam Bộ 2022

Henry Nguyễn là một trong những ca sĩ khách mời đã góp phần tạo nên đêm Chung kết mãn nhãn và hoành tráng. Sau thời gian dài im ắng tập trung cho sự nghiệp diễn xuất, Henry Nguyễn cho biết anh đã bất ngờ và vinh dự khi được mời đồng hành cùng chương trình, và Henry cũng hết sức cẩn trong việc lựa chọn ca khúc sao cho phù hợp với tiêu chí chương trình, và khán thính giả của đêm Chung kết Hoa Khôi Nam Bộ trong lần trở lại sân khấu này.

Xuất thân là phi công và quản lý hàng không tại Mỹ nhưng hiện tại Henry Nguyễn đã quyết định trở về Việt Nam làm nghệ thuật. Với quyết định này, Henry đã xây dựng một định hướng rõ ràng, tích cực xuất hiện trên sóng truyền hình và nhận được sự đón nhận từ khán giả. Không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài lãng tử, tính cách cởi mở, sự tinh tế và lịch lãm chính là điều đã giúp Henry chiếm được tình cảm của khán giả. Henry Nguyễn trở nên “quen mặt” với khán giả hơn thông qua chương trình Solo cùng Bolero, Một trăm triệu một phút, Quý ông đại chiến, Bản lĩnh ngôi sao, ...

Sau đêm Chung kết Hoa Khôi Nam Bộ 2022 Henry Nguyễn cũng có đôi lời chia sẻ: Henry được biết đến cuộc thi qua các phương tiện truyền thông, và cũng được biết qua độ hot của Hoa Hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, người từng là Á Khôi Hoa Khôi Nam Bộ 2017.

Henry cảm thấy tự hào khi là một phần nhỏ trong đêm Chung Kết hoành tráng như đêm như thế này. Hoa Khôi Nam Bộ đã thật sự làm cho nét đẹp miền Nam tỏa sáng rực rỡ thêm một lần nữa. Cảm ơn chương trình đã tôn vinh nét đẹp, văn hoá, và du lịch của toàn Nam Bộ đầy màu sắc.

Ban tổ chức đã rất công bằng và cân nhắc rất kỹ trong việc chọn ra một Hoa Khôi có đầy đủ yếu tố từ ngoại hình, tính cách, và trái tim để đại diện cho nét đẹp Nam Bộ. Henry tin chắc rằng “viên ngọc thô” này sẽ tỏa sáng hơn nữa trong con đường sắp tới.

Henry xin chúc chương trình và tất cả các thí sinh đêm nay sẽ luôn tỏa sáng và đạt nhiều thành công hơn nữa.

Hoa Khôi Nam Bộ 2022 - Hành Trinh Đất Phương Nam (tìm kiếm những viên ngọc thô vùng đất Nam Bộ) đã kết thúc với chiến thắng thuộc về: Hoa khôi Nam Bộ năm 2022 Lê Thị Kiều Nhung; Á khôi 4 thuộc về 104 Trần Thúy Vi, Á khôi 3 thuộc về 058 Lê Mỹ Trang, Á khôi 2 thuộc về  293 Đặng Thị Thắm và Á khôi 1:  066 Bùi Thùy Nhiên.

Minh Anh

Henry Vig Nguyễn , Chung kết Hoa Khôi Nam Bộ 2022 , Lê Thị Kiều Nhung