Hồ Văn Cường lên tiếng xin lỗi, làm rõ mối quan hệ với bà Phương Hằng

Hồ Văn Cường chính thức lên tiếng trên trang cá nhân, giọng ca nhí cho rằng mẹ Phi Nhung ở phương xa sẽ hiểu được lòng mình.

Giữ đúng lời hứa, chiều ngày 11/10, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã trao toàn bộ số tiền và giải quyết ồn vào cát xê với Hồ Văn Cường. Ngay sau đó, Hồ Văn Cường cũng chia sẻ dòng trạng thái dài trên trang cá nhân.

Giọng ca nhí gửi lời xin lỗi cũng như nhắn nhủ trực tiếp đến Phương Hằng. "Con cũng có đôi lời xin gửi đến cô Phương Hằng, con xin ghi nhận và cảm ơn thiện chí của cô đã lên tiếng về vấn đề của con và quan tâm con. Hôm nay con xin được đính chính con không nhờ ai, con cũng không liên hệ anh NHK (Nhâm Hoàng Khang - PV) và chưa bao giờ nói chuyện với anh ấy, con mong mọi người không hiểu sai rằng con tìm nhờ anh NHK như lời anh ấy nói với cô Phương Hằng", Hồ Văn Cường chia sẻ.

Ngoài ra, Hồ Văn Cường thông báo hiện nay mọi vấn đề cát-xê trong 5 năm qua đã được giải quyết và khẳng định bản thân chưa bao giờ phủ nhận công ơn của mẹ.

Hồ Văn Cường lên tiếng xin lỗi, làm rõ mối quan hệ với bà Phương Hằng và Cậu IT Nhâm Hoàng Khang-1

Hồ Văn Cường chính thức lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Giọng ca nhí khẳng định mọi chuyện đã được giải quyết và tin rằng mẹ Phi Nhung sẽ hiểu được nỗi lòng của bản thân

 

Hồ Văn Cường lên tiếng xin lỗi, làm rõ mối quan hệ với bà Phương Hằng và Cậu IT Nhâm Hoàng Khang-2

Hồ Văn Cường lên tiếng xin lỗi, làm rõ mối quan hệ với bà Phương Hằng và Cậu IT Nhâm Hoàng Khang-3

Ekip Phi Nhung đã đến nhà Hồ Văn Cường để trao lại số tiền cát-xê và cho thêm 500 triệu

Theo Trí Thức Trẻ

Hồ Văn Cường lên tiếng xin lỗi