Hồ Văn Cường xuất hiện bên Bầu Thuỵ và Ngọc Sơn, khả năng sắp "đại náo showbiz"

Giọng ca nhí ăn diện bảnh bao, ngân nga hát theo tiếng đàn của Ngọc Sơn.

Tối muộn 29/12, "Bầu" Thuỵ đăng tải lên trang cá nhân đoạn video cùng ca sĩ Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường. Ông bầu tiết lộ cặp bác cháu đến thăm tư gia của mình. Xuất hiện trong video "Bầu" Thuỵ đăng tải, Hồ Văn Cường mặc vest bảnh bao, hoà giọng theo tiếng đàn của nam ca sĩ Ngọc Sơn. Thông qua video, khán giả thấy thần thái Hồ Văn Cương đã khá hơn trước, giọng hát cũng đầy tình cảm.

Kể từ sau scandal với cố nghệ sĩ Phi Nhung, đây là lần hiếm hoi Hồ Văn Cường xuất hiện. Nhìn thấy hình ảnh mới này, nhiều khán giả vui mừng khi được nhìn thấy Hồ Văn Cường "bằng da bằng thịt", dự đoán giọng ca nhí sắp quay trở lại showbiz.

Hồ Văn Cường xuất hiện bên Bầu Thuỵ và Ngọc Sơn, khả năng sắp đại náo showbiz-1

Hồ Văn Cường xuất hiện cùng Ngọc Sơn và Bầu Thuỵ.

Hồ Văn Cường xuất hiện bên Bầu Thuỵ và Ngọc Sơn, khả năng sắp đại náo showbiz-2

"Lâu nay mới lại được nghe con hát, đã quá Cường ơi! Giọng hát sâu lắng trầm ấm, ngọt ngào trên cả tuyệt vời! Mạnh mẽ lên con."

"Trời ơi tay chân tui run rẩy vì mừng vì lo vì thương, không cần phải áp lực nha em, thoải mái tự tin. Cố lên em. Cảm ơn hai anh đã giúp em nó ạ."

"Quá cảm động trước tình cảm của anh ba Ngọc Sơn và Bầu Thụy. Chúc Hồ Văn Cường tỏa sáng trong tương lai, luôn yêu giọng hát của của em. Hãy sớm trở lại nhé, anh sẽ luôn ủng hộ em."

"Cường đã được ấm áp trong vòng tay yêu thương của ông hoàng nhạc sến và đại gia bầu Thụy. Xin chúc cho mọi người luôn nhiều sức khỏe và thành công trên con đường nghệ thuật."

Trước đó, Bầu Thuỵ từng lên tiếng ủng hộ, bảo vệ Hồ Văn Cường, chỉ trích gay gắt quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung vì cho rằng họ chèn ép và đổ oan cho giọng ca nhí. Ông Bầu nhận được sự quan tâm và yêu quý của cộng đồng khi hứa xây nhà cho Hồ Văn Cường, đòng thời nâng đỡ Cường nếu muốn hoạt động nghệ thuật.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Hồ Văn Cường , Bầu Thuỵ , Ngọc Sơn