Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh khoe thân hình quyến rũ mọi ánh nhìn tại sự kiện

Xuất hiện tại sự kiện, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh "đốt mắt" quan khách với vòng một căng đầy. Sự có mặt của người đẹp tại sự kiện ngay lập tức thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

Mới đây, hoa hậu Huỳnh Thúy Anh bất ngờ có mặt tại buổi khai trương thẩm mỹ viện mới theo lời mời thân mật của Hoa hậu Vivian Trần và Nam vương Hải Quân. Sánh đôi cùng người đẹp chính là bầu Hòa - ông bầu "mát tay" trong giới showbiz Việt khi hỗ trợ nhiều người đẹp dự thi nhan sắc đặt thành tích cao.
 
Ngay từ khi xuất hiện tại sự kiện, hoa hậu Huỳnh Thúy Anh đã chiếm trọn mọi ánh nhìn của khách mời và giới truyền thông với thân hình quyến rũ cùng nhan sắc cực phẩm. Người đẹp lựa chọn thiết kế đầm trắng trơn tối giản không họa tiết để làm tôn lên sắc vóc trời phú của mình.
 
 
Chiếc đầm trắng được thiết kế cúp tinh tế, khéo léo khoe trọn vòng một căng đầy của nàng hậu. Bên cạnh đó, những đường may vừa khít với cơ thể giúp Huỳnh Thúy Anh tôn lên ba vòng sexy quyến rũ. Ngoài ra, cô còn lựa chọn phụ kiện phù hợp với trang phục, lấy điểm nhấn là chiếc ví cầm tay màu đỏ sang trọng và bắt mắt.
 
 
Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh cũng được khen ngợi khi sử dụng tone trang điểm nhẹ nhàng, trang nhã nhưng hiện đại và vô cùng sắc sảo. Gu thời trang ngày càng ổn định giúp nhan sắc và hình ảnh của nàng hậu ngày càng được nâng tầm và ấn tượng hơn qua mỗi lần xuất hiện trước ống kính truyền thông.
 
Điều này càng cho thấy sự đầu tư nghiêm túc và thái độ chỉn chu, cầu tiến của người đẹp trong việc làm mới hình ảnh của bản thân nhằm đáp lại những tình cảm yêu mến mà công chúng dành tặng cho cô.
 
 
Song song đó, thần thái rạng rỡ cùng sự tự tin cao cũng là thứ giúp hoa hậu Huỳnh Thúy Anh nổi bật và trở thành tâm điểm trong sự kiện vừa qua. Người đẹp không hề kém cạnh, thậm chí có phần nhỉnh hơn khi đọ sắc với dàn sao toàn hoa hậu, á hậu và người đẹp nổi tiếng.
 
Hiện tại, hoa hậu Huỳnh Thúy Anh đang tập trung khôi phục lại hoạt động kinh doanh sau thời gian dài bị ngưng trệ vì dịch COVID-19, cùng với đó là việc triển khai các dự án cộng đồng mà người đẹp đã lên kế hoạch từ trước đó.
Anh Minh
Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh