Hoa hậu Kim Nguyễn ngồi ghế nóng ‘Nữ hoàng Golf 2017”

Hoa hậu Quý bà châu Á Kim Nguyễn xuất hiện tươi tắn và gây chú ý tại họp báo ra mắt cuộc thi “Đi tìm gương mặt truyền cảm hứng Golf – nữ hoàng Golf 2017” .

Hoa hậu Quý bà châu Á Kim Nguyễn xuất hiện tươi tắn và gây chú ý tại họp báo ra mắt cuộc thi “Đi tìm gương mặt truyền cảm hứng Golf – nữ hoàng Golf 2017” 

Sự kiện với sự tham dự của MC Anh Quân, MC Đỗ Phương Thảo (trưởng BTC) cùng nhiều nữ doanh nhân đang điều hành các doanh nghiệp phía Nam.

Nổi bật tại họp báo với chiếc váy “Vườn hồng Hoàng Gia” thanh lịch và ngọt ngào, Hoa hậu Kim Nguyễn tỏ ra hào hứng khi đảm nhận vai trò là một trong những giám khảo khách mời của cuộc thi. Cô chia sẻ: “Là một người phụ nữ là doanh nhân, tôi luôn quan tâm tới vấn đề sức khỏe và thể lực, tinh thần. Tôi cũng thường xuyên tập các môn yoga hay golf giúp cơ thể có sự minh mẫn, giải tỏa căng thẳng, rèn luyện được sức khỏe, độ dẻo dai… Vì vậy khi nhận lời làm giám khảo của cuộc thi này, tôi mong sẽ tiếp thêm động lực cho các thí sinh luôn giữ được sự tự tin, trẻ trung, tạo dựng phong cách khỏe – đẹp – năng động. Đồng thời hi vọng cùng BTC và nữ doanh nhân truyền cảm hứng thể thao, niềm đam mê và tinh thần chơi golf đến tất cả mọi người, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam”. 

Doanh nhân Kim Nguyễn được biết tới là người đẹp đăng quang danh hiệu sắc đẹp lớn nhất thế giới dành cho quý bà năm 2016 đồng thời ẵm giải phụ: Charity Queen. Cô cũng gây ấn tượng bởi nét đẹp Á Đông, vóc dáng chuẩn và hướng tới phong cách doanh nhân thanh lịch, tinh tế, cùng vẻ đẹp nhân ái, trí tuệ, tài năng của người phụ nữ hiện đại. Cô cũng là giám khảo của nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước như Hoa hậu Doanh nhân người Việt thế giới 2016, Người đẹp xứ Dừa 2016…Hoa hậu còn đồng hành trong các hoạt động từ thiện vì cộng đồng xã hội như nấu ăn cho các bệnh nhân tâm thần, xây cầu, xây trường học cho những tỉnh vùng sâu vùng xa.

Golf Queen 2017 ra đời với mong muốn thúc đẩy phong trào golf nữ phát triển và mang môn thể thao này đến gần hơn với người Việt Nam. Đây là dự án cộng đồng Golf And Beauty, mang hơi hướng thể thao dành riêng cho các nữ doanh nhân thành đạt. Với sứ mệnh tìm ra nữ đại sứ golf tài năng có khả năng truyền cảm hứng, góp phần thúc đẩy phong trào golf nữ phát triển, Golf Queen 2017 sẽ tạo ra một sân chơi đẳng cấp cho các nữ doanh nhân. Các giải thưởng giá trị giành cho Nữ Hoàng Golf sẽ là 1 chiếc vương miện trị giá 700 triệu đồng. Ngoài ra người chiến thắng còn nhận được một chiếc gậy putter bằng vàng 24k độc đáo cùng những giải thưởng giá trị khác. Cuộc thi diễn ra 3 vòng thi với nhiều thử thách sẽ được tổ chức tại sân golf Thủ Đức - TP HCM.

Minh Nguyên

Hoa hậu Kim Nguyễn