Hoài Linh bị bà chủ Đại Nam “vạch trần” giới tính, em gái phản ứng ra sao?

Phản ứng của em gái NSƯT Hoài Linh sau chia sẻ gây “bão mạng” của bà Nguyễn Phương Hằng thu hút nhiều sự chú ý.

Vụ lùm xùm vợ chồng ông Dũng “Lò Vôi” tố “thần y” Võ Hoàng Yên lừa đảo kéo dài nhiều tuần nay nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của dư luận. Trong livestream tối 19.5, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng tiếp tục tiếp tục “gây bão” với những câu chuyện xoay quanh Võ Hoàng Yên và giới nghệ sĩ. Theo đó, bà chủ Đại Nam một lần nữa khẳng định chắc chắn NSƯT Hoài Linh có liên quan đến “tập đoàn lừa đảo” của ông Võ Hoàng Yên.

 

Hoài Linh bị bà chủ Đại Nam “vạch trần” giới tính, em gái phản ứng ra sao? - 1
 

 

Bà Nguyễn Phương Hằng

Ngoài ra, bà Nguyễn Phương Hằng nhắc đến chuyện ca sĩ Hà My công khai việc là vợ bí mật của NSƯT Hoài Linh, tuyên bố ông vô tội trước những cáo buộc thời gian qua. Vợ ông Dũng “Lò Vôi” mỉa mai cho rằng mình biết "giới tính thật" của nam danh hài nên không có chuyện đối phương có vợ. Bà chủ Đại Nam cho biết: “Vừa rồi có em nào tên Hà My nói là vợ của Hoài Linh. Vợ trong mơ, trong kiếp nào, tôi không biết. Thông cảm với tôi làm gì tôi đâu cần thông cảm? Tôi đâu cần ai lên ngồi chung với tôi đâu, đâu có tư cách đó. Tôi đã nói rồi, tôi không cần ai hết, chỉ có một mình tôi trong cuộc chiến này thôi. Tự nhiên ai nghe Hoài Linh có vợ cũng hết hồn, ai cũng biết rõ về Hoài Linh mà...”.

 

Hoài Linh bị bà chủ Đại Nam “vạch trần” giới tính, em gái phản ứng ra sao? - 3

Gia đình NSƯT Hoài Linh

Chia sẻ của bà Nguyễn Phương Hằng lập tức khiến dư luận vô cùng xôn xao, bàn tán không ngừng. Sau khi buổi livestream kết thúc, gần như ngay lập tức, em gái ruột NSƯT Hoài Linh đã có động thái nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Trang đăng hình đầy đủ các thành viên trong gia đình cùng với chú thích: “Điểm danh 6 người con của bố mẹ: Hai, Ba, Bốn, Năm, Sáu, Bảy. Bây giờ mình mà ghi cái gì lên cũng bị dòm ngó hết! Thôi thì đăng hình cả nhà cùng cười thử coi họ sẽ kiếm được chuyện gì để nói không nè!”. Theo đó, thứ tự các thành viên trong gia đình họ Võ: Số 2 Phương Trâm, số 3 Phương Trinh, số 4 Hoài Linh, số 5 Duy Linh, số 6 Phương Trang, số 7 Tuấn Linh. NSƯT Hoài Linh là con thứ 3 và là con trai trưởng trong gia đình.

Với dòng trạng thái này, dân mạng cho rằng em gái Hoài Linh đang ẩn ý bênh vực khi anh trai ruột chịu nhiều soi mói và chê trách từ công chúng vì không lên tiếng trước những lời “đấu tố” của bà Nguyễn Phương Hằng xoay quanh mình. Bài đăng của ca sĩ Phương Trang cũng phần nào thể hiện thái độ của gia đình NSƯT Hoài Linh trong thời điểm nhạy cảm này.

Hoài Linh bị bà chủ Đại Nam “vạch trần” giới tính, em gái phản ứng ra sao? - 4

Hai anh em Hoài Linh và Phương Trang

Trước đó, tất cả các anh chị em của nam danh hài luôn giữ im lặng, chưa từng lên tiếng nói về vụ việc ồn ào của nam danh hài. Tuy nhiên, động thái này của Phương Trang đã chứng tỏ việc gia đình vẫn luôn ở bên động viên, sát cánh cùng Hoài Linh trong ồn ào chưa biết khi nào kết thúc này. Dù có lẽ rất muốn lên tiếng nhưng mọi người vẫn phải giữ im lặng để tránh dòm ngó và bị kẻ xấu lợi dụng đặt điều không hay. Phía dưới bình luận, nhiều người hâm mộ gửi nhắn nhủ, động viên Hoài Linh cùng gia đình trong thời điểm sóng gió hiện tại. Bên cạnh đó, dân mạng cũng khuyên em gái thứ của nam danh hài nên tiếp tục giữ im lặng. “Kệ đi Sáu, im lặng là vàng”.

Phương Trang hiện đang hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại. Cô sở hữu nhan sắc nổi bật, là gương mặt được yêu thích trên các sân khấu Sài Gòn và Mỹ, thỉnh thoảng, cô cũng xuất hiện trong các liveshow của anh trai Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng. Nữ ca sĩ được đánh giá cao bởi giọng hát tình cảm, phong cách biểu diễn trẻ trung, quyến rũ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Phương Trang ít xuất hiện trên sân khấu mà dành thời gian chăm lo cho bản thân và gia đình.

( Theo Dân Việt)

Hoài Linh bị bà chủ Đại Nam “vạch trần” giới tính