Hoài Linh giải ngân hết 15,2 tỷ tiền từ thiện, bà Phương Hằng viết ngay tâm thư

Động thái mới nhất của bà chủ Đại Nam sau khi nam danh hài Hoài Linh hoàn thành việc giải ngân tiền từ thiện miền Trung khiến cộng đồng mạng chú ý.

Tối ngày 3/6, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin nghệ sĩ Hoài Linh đã hoàn thành việc giải ngân hơn 15 tỷ đồng tiền ủng hộ đồng bào miền Trung từ các mạnh thường quân gửi vào năm ngoái. Nhiều tranh cãi nổ ra, không ít cư dân mạng đổ dồn chú ý vào bà Nguyễn Phương Hằng.

Hoài Linh giải ngân hết 15,2 tỷ tiền từ thiện, bà Phương Hằng viết ngay tâm thư - 1
 

Bà Phương Hằng từng nhiều lần réo tên danh hài Hoài Linh trong các livestream vì muốn nam nghệ sĩ lên tiếng

Bà chủ Đại Nam cũng đã có một bức tâm thư dài để bày tỏ nỗi lòng của mình. Tuy nhiên, bà không nhắc tới tên một cá nhân cụ thể nào. Bà cho biết bản thân “buông tất cả để trả về cho tòa án lương tâm của mỗi người” bởi với bà, giờ đây đã có thể tự hào và kiêu hãnh khi đã “hoàn toàn chiến thắng”. Bà Phương Hằng cho biết sau 90 ngày bước vào khẩu chiến, bà muốn dừng lại.

Bà cũng khẳng định bản thân chưa một lần hối hận dù “một mình khiêu vũ giữa một bầy lang sói”. Bà Phương Hằng nói lý do mình “chiến thắng” vì: “Tôi có thể thực hiện những điều trong phạm vi cho phép, là tôi nói và minh chứng, chứ tôi không phải là toà án để kết tội người khác”. Bà cho rằng mọi việc mình làm đã hoàn thành mục đích “lật mặt và xô đổ vài thần tượng kiên cố nhất cho quý vị thấy, chỉ mong cái xã hội trở lại trật tự, văn hoá, văn minh, và bình an”.

Hoài Linh giải ngân hết 15,2 tỷ tiền từ thiện, bà Phương Hằng viết ngay tâm thư - 3

Bà Phương Hằng trong livestream tối 2/6

Mặc dù không nhắc tới cụ thể tên một nghệ sĩ nào nhưng tâm thư của bà Phương Hằng khẳng định: “Cho dù cuộc chiến này có như thế nào thì tôi cũng đã thức tỉnh được rất rất nhiều người, và đánh rớt bao nhiêu cái mặt nạ của những kẻ mang danh thần y thần thánh, và bóc phốt cái lối sống đạo đức giả được che đậy bởi cái đám bầy đàn nhân danh là người của công chúng, để lừa gạt công chúng”.

Trước đó, bà Phương Hằng có nhiều buổi livestream réo tên nhiều cá nhân nghệ sĩ, gây tranh cãi trong dư luận. Bà Phương Hằng bị Sở Thông tin và truyền thông TP. HCM nhắc nhở và mời lên làm việc vì có nhiều ngôn từ chửi bới, xúc phạm trong một số livestream. Vào ngày 31/5, đại diện bà Phương Hằng đã cam kết sẽ không livestream có nội dung, phát ngôn xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác, hay những ngôn từ gây phản cảm. Sau đó, trong buổi livestream trở lại từ tối 31/5, bà Phương Hằng điềm đạm hơn, không dùng nhiều từ ngữ nặng nề như trước. Bà Hằng cũng có buổi live tiếp đó vào tối ngày 2/6.

"Và Nguyễn Phương Hằng tôi đã tự thưởng cho mình một món quà xứng đáng nhân kỷ niệm 15 năm ngày tôi và anh Dũng gặp nhau, với lòng biết ơn sâu sắc để cảm ơn chồng tôi, các con của tôi, nhân viên của tôi, và tất cả quý vị đã yêu mến Phương Hằng tôi, đã giúp tôi hoàn thành một vai diễn rất đời rất thường. Và tôi cảm thấy hạnh phúc khi tất cả đã nằm trong tầm kiểm soát của tôi. Và tôi buông tất cả để trả về cho tòa án lương tâm của mỗi người, sau những phán xét đúng sai của mỗi người. Tôi có thể tự hào và kiêu hãnh trước người chồng, người đàn ông đã một lòng yêu vợ thương con, cổ vũ tôi. Và tự hào với các con tôi. Và tự hào với nhân viên của tôi. Vậy là đủ!

Cuộc chiến đến đây, chúng ta hãy bình tâm và tin tuyệt đối vào pháp luật. Và hơn thế nữa, là tin sâu vào nhân quả. Ai gieo gió sẽ gặt bão. Đó là quy luật bất biến", bà Hằng viết trong bức tâm thư.

( Theo Dân Việt)

Hoài Linh giải ngân hết 15 , 2 tỷ tiền từ thiện , bà Phương Hằng viết ngay tâm thư