Hoài Linh vướng lùm xùm với bà chủ Đại Nam, NSX “Thách thức danh hài” nói 1 câu duy nhất

“Nghệ sĩ thì luôn có nhiều thông tin xung quanh”, Khương Dừa, đạo diễn “Thách thức danh hài” cho hay.

Tối ngày 3.5, giám đốc sản xuất “Thách thức danh hài” - Khương Dừa công bố, 2 giám khảo sẽ thay Trấn Thành và Trường Giang là danh hài Hoài Linh và Minh Nhí. “Thách thức danh hài" được yêu thích là nhờ vào ban giám khảo và các thí sinh duyên dáng, mang tính giải trí đến người xem. Hoài Linh và Minh Nhí ở 2 anh có bề dày kinh nghiệm, sở hữu lượng fan lớn, nên tôi yên tâm khi 2 anh ngồi vị trí ban giám khảo năm nay”, anh nói.

Hoài Linh vướng lùm xùm với bà chủ Đại Nam, NSX “Thách thức danh hài” nói 1 câu duy nhất - 1
 

Khương Dừa - giám đốc sản xuất "Thách thức danh hài"

Những ngày qua, Hoài Linh được doanh nhân Nguyễn Phương Hằng – bà chủ khu du lịch Đại Nam (Bình Dương) nhắc tên trong các clip livestream trên mạng xã hội. Bà Hằng cũng tiết lộ về cuộc sống của nam danh hài trong đền thờ tổ 100 tỷ đồng...

Về phía Hoài Linh, trước những ồn ào, nam danh hài vẫn chọn cách im lặng.

Hoài Linh vướng lùm xùm với bà chủ Đại Nam, NSX “Thách thức danh hài” nói 1 câu duy nhất - 3

Hoài Linh im lặng trước những chia sẻ của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

Nhà sản xuất “Thách thức danh hài” nhận được câu hỏi liệu những ồn ào của Hoài Linh có gây ảnh hưởng đến chương trình. Đạo diễn Khương Dừa cho hay, phía chương trình phải đàm phán và thuyết phục Hoài Linh rất nhiều mới nhận được sự đồng ý của nam danh hài. “Tôi mời Hoài Linh từ đầu tháng 4. Như các bạn cũng biết, đã từ lâu, anh Hoài Linh không tham gia các chương trình truyền hình. "Thách thức danh hài" rất may mắn khi nhận được sự đồng ý tham gia của anh”.

 

“Chúng tôi đang tập trung nhất có thể làm để làm tốt chương trình. Còn những thông tin bên ngoài mình không có thấm, nên cũng không nêu bất cứ quan điểm gì. Nghệ sĩ thì luôn có nhiều thông tin xung quanh. Tôi nghĩ, Hoài Linh là nghệ sĩ ưu tú được khán giả, nghệ sĩ nhiều thế hệ yêu thương, kính trọng. "Thách thức danh hài" rất vui khi có sự tham gia của Hoài Linh”, Khương Dừa thẳng thắn.

Ngoài ra, khi nhắc về cát-xê để mời Hoài Linh, phía ê-kíp "Thách thức danh hài" từ chối trả lời vì cho rằng đây là vấn đề tế nhị.

( Theo Dân Việt)

Hoài Linh vướng lùm xùm với bà chủ Đại Nam