Hoàng Duẩn - Trịnh Đăng Khoa làm Tổng đạo diễn chương trình “Chào xuân Tân Sửu 2021” tại Quảng Ngãi

Với mục đích đón chào năm mới Tân Sửu 2021, nhân dịp giao thừa Thành phố Quảng Ngãi sẽ tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật và bắn pháo hoa với chủ đề: “Chào xuân Tân Sửu 2021”. Vừa qua, thạc sĩ-đạo diễn Hoàng Duẩn đại diện cho ê - kip đạo diễn đã tham dự buổi báo cáo nội dung chương trình với lãnh đạo Thành phố Quảng Ngãi cùng các Sở, Ban, Ngành, đơn vị có liên quan.

Hoàng Duẩn - Trịnh Đăng Khoa làm Tổng đạo diễn chương trình “Chào xuân Tân Sửu 2021” tại Quảng Ngãi

Thạc sĩ-đao diễn-nhà biên kịch Hoàng Duẩn và Ban giám đốc Công ty TCSK Victory

Theo đó, sự kiện năm nay sẽ có sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng từ TP.HCM, Hà Nội và Quảng Ngãi cùng biểu diễn, chương trình do Trung tâm Truyền thông, Văn hóa, Thể Thao Thành phố Quảng Ngãi phối hợp cùng Công ty Tổ chức sự kiện Victory thực hiện.

Toàn cảnh buổi làm việc

Đồng chí Nguyễn Văn Anh, Phó chủ tịch UBND Thành phố Quảng Ngãi phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với đơn vị TCSK và đại diện các Ban, Ngành

Đến tham dự buổi báo cáo có đồng chí Nguyễn Văn Anh, Phó chủ tịch UBND Thành phố Quảng Ngãi, đại diện các Sở, Ban, Ngành. Hội nghị đã thống nhất cao ý tưởng của chương trình lấy cảm hứng từ những cây cầu vừa mới xây dựng của Tỉnh như cầu Cổ Lũy, cầu Thạch Bích…để kết nối mạch phát triển các tiết mục của chương trình.

Tổng đạo diễn chương trình nghệ thuật “Chào xuân Tân Sửu 2021”: Thạc sĩ – đạo diễn Hoàng Duẩn (bìa phải), Tiến sĩ - đạo diễn Trịnh Đăng Khoa và nhạc sĩ trẻ Hiền Hà tác giả ca khúc: Xuân tứ linh, một trong những sáng tác mới được sử dụng trong chương trình nghệ thuật.

Chương trình còn thể hiện niềm hân hoan phấn khởi của người dân khi đón mùa xuân mới với những kết quả đạt được trong năm qua của toàn Tỉnh. Ca ngợi quê hương Quảng Ngãi xinh đẹp, giàu truyền thống văn hóa cách mạng, con người Quảng Ngãi hiếu khách, hiếu học, nhân ái…Bên cạnh việc ca ngợi những kết quả đạt được chương trình cũng đánh dấu những thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XX nhiệm kỳ 2020 – 2025 và chào mừng Thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

NSND Tạ Minh Tâm 

: NSƯT Minh Thu

Ca sĩ Thái Bảo

Với thành công đạt của những sự kiện trong những năm gần đây như Chương trình nghệ thuật “Mừng Đảng Quang Vinh - Mừng Xuân Canh Tý” đón giao thừa năm 2020, Chương trình nghệ thuật chào năm mới (Tết dương lịch) các năm 2020, 2021, năm nay công ty TCSK Victory tiếp tục được tin tưởng để cùng phối hợp với Trung tâm TT-VH-TT Quảng Ngãi tổ chức chương trình đặc biệt này.

 MC Hoàng Phương (VTC1)

Nhóm Giai Điệu Việt (TP.HCM)

Nhóm TCM (Quảng Ngãi)

Chương trình do thạc sĩ-nhà biên kịch Hoàng Duẩn viết kịch bản, tổng đạo diễn: ThS-đạo diễn Hoàng Duẩn - TS-đạo diễn Trịnh Đăng Khoa, với thành phần tham gia biểu diễn đến từ Thành phố Hồ Chí Minh như: NSND Tạ Minh Tâm, ca sĩ Thái Bảo (Á quân Ai sẽ thành sao 2019), nhóm Giai Điệu Việt, nhóm Thiên Thanh; ca sĩ đến từ Hà Nội: NSƯT Minh Thu và lực lượng tại địa phương: ca sĩ Hạnh Vũ, Tấn Lực, Thủy Tiên, Yến Na, Như Phượng, Phạm Đến,... nhóm TCM, cộng tác viên TT-VH-TT, Vũ đoàn Sắc màu, Lân sư rồng, Thiếu nhi Quảng Ngãi...Dẫn chương trình Đăng Khoa (TP.HCM), Hoàng Phương (VTC1).

Minh Anh

Hoàng Duẩn , Chào xuân Tân Sửu 2021 , Quảng Ngãi