Hoàng Kỳ Nam dành cát sê Tết để làm từ thiện trong ngày sinh nhật

Sáng 25/2, trong ngày sinh nhật của mình, nam ca sĩ Hoàng Kỳ Nam đã dành số tiền chạy show trong dịp Tết để thực hiện chuyến từ thiện đầy ý nghĩa tại mái ấm Mây Ngàn thuộc chùa Cẩm Phong – tỉnh Tây Ninh.

Vừa kết thúc tour diễn xuân Mậu Tuất 2018, nam ca sĩ Hoàng Kỳ Nam cùng công ty Golux - đơn vị chủ quản thực hiện chuyến từ thiện ngay trong ngày sinh nhật của mình.

Là một nam nghệ sĩ đa năng, được biết đến với vai nam chính trong phim Căn Hộ 69, Hoàng Kỳ Nam còn sở hữu cả giọng hát khoẻ và thể hình như người mẫu. Trong thời gian gần đây tên tuổi của anh được công chúng biết đến nhiều hơn qua các sản phẩm: phim ngắn Xin Lỗi Em Thanh Xuân, MV Hãy Tin Vào Anh, gần đây nhất là ca khúc “6 Năm” được các bạn trẻ yêu mến và lọt vào các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Nhân ngày sinh nhật của mình, anh dành hết số tiền chạy show trong dịp Tết để làm chuyến từ thiện như một món quà ý nghĩa gởi đến những hoàn cảnh khó khăn. Anh cho biết, được cho đi đó là hạnh phúc, khi thấy người khác vui cũng chính là niềm vui mà mình nhận được.

Được biết, 2018 sẽ là một năm đầy sôi nổi của anh với những sản phẩm chất lượng ghi hình tại nước ngoài để giới thiệu đến khán giả và tiếp tục với tour diễn xung quanh các trường đại học trong thời gian tới.

Minh Anh

Ảnh: Quyết Nguyễn

Hoàng Kỳ Nam