“Hot mom” Thanh Trần – BaBykopo Home cùng làm host cho show mẹ bỉm

Không đơn thuần là nơi cho các mẹ bỉm trải lòng tâm sự, show Tôi Là Mẹ Bỉm còn cung cấp các kiến thức bổ ích chuyên sâu về thế giới mẹ và bé dưới sự dẫn dắt của hai “Hot mom” Thanh Trần – BaBykopo Home.

Có thể nói, nhu cầu giải trí của khán giả trong xã hội 4.0 ngày càng cao, phạm vi không chỉ dừng lại ở các lĩnh vực quen thuộc như phim ảnh, âm nhạc… mà các show truyền hình cũng đang dần chiếm ưu thế trên sóng truyền hình cũng như mọi nền tảng xã hội. Thuận theo thị hiếu đấy, nhiều show ngày càng được sản xuất với nội dung sáng tạo và format đa dạng. Và cũng đã có không ít show dành riêng cho mẹ và bé, nhưng với chương trình Tôi là Mẹ Bỉm chuẩn bị lên sóng đây, chắc chắn sẽ mang đến một luồng gió mới so với những show cùng đề tài đã đi trước.  

Nhằm tạo một sân chơi cho các mẹ bỉm trải lòng tâm sự, nhưng Tôi Là Mẹ Bỉm lại sở hữu một “phong cách” mới lạ chưa từng có ở những show trước đây. Mỗi tập sẽ có sự xuất hiện của một khách mời nổi tiếng như TikToker Tạ Công Bằng, diễn viên Gia Linh, MC Hồng Loan… Khách mời sẽ cùng với hai Host tiếp nhận các thử thách như: nhận diện Ai là mẹ bỉm thật qua hành động và lời nói? Cung cấp kiến thức nuôi dạy con, khai thác chuyên sâu những vấn đề về mẹ bầu. Mỗi một tập sẽ có chủ đề riêng biệt để mọi người cùng nhau thảo luận và tâm sự.

Chưa dừng lại ở sự “đột phá” nội dung, chương trình chắc chắn sẽ khiến khán giả mong chờ hơn bao giờ hết khi sở hữu dàn Host cực xịn – hai “Hot Mom” rất được quan tâm trên mạng xã hội: Thanh Trần và BaBykopo Home. Là những bà mẹ thuộc thế hệ 9x còn khá trẻ, cả Thanh Trần và Babykopo Home đều có những kinh nghiệm dày dặn khi mỗi một người đã sở hữu cho riêng mình hai bảo bối cực kỳ đáng yêu. Với những kinh nghiệm đã tích lũy, hai nàng host xinh đẹp chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Chưa kể đến sự hài hước, lanh lẹ và duyên dáng của cả hai cô gái, ai cũng đều biết rõ. Sự kết hợp giữa một người mẹ thuộc tuýp phụ nữ Á Đông truyền thống và mẹ bỉm đại diện cho thế hệ Gen Z sẽ ra sao? Chắc hẳn không ít điều thú vị đang chờ đợi khán giả trong chương trình.

Tôi Là Mẹ Bỉm hứa hẹn không chỉ mang những câu chuyện hay, khai thác và cung cấp thêm nhiều các kiến thức chuyên sâu về những vấn đề mà biết bao mẹ bỉm đang quan tâm, chương trình chắc hẳn sẽ có ẩn chứa nhiều sự hài hước khi có Thanh Trần và Babykopo Home “cầm trịch”.

Tập đầu tiên của Tôi Là Mẹ Bỉm sẽ được phát sóng từ ngày 12/6/2022 vào lúc 20h00, Chủ nhật hàng tuần trên Fanpage Điền Quân Kids & Điền Quân Entertainment.

MM

Thanh Trần , BaBykopo Home , Tôi Là Mẹ Bỉm