Huy Tuấn động viên Tina Tình ca hát trở lại

Nam nhạc sĩ là người định hướng bài vở, cách hát cho nữ ca sĩ trong các sản phẩm âm nhạc sắp tới.

Chiều 11/7 tại TP HCM, Tina Tình có buổi giới thiệu MV ca khúc Chìm đắmdo cô sáng tác. Nữ ca sĩ viết bài này khi bị "say nắng" một chàng trai cách đây ba năm. Cô không thổ lộ tình cảm mà dồn hết cảm xúc vào sáng tác của mình và giấu kín trong tủ.

Nữ ca sĩ chia sẻ, trong suốt hai năm qua, cô gần như không có cảm hứng với công việc ca hát lẫn sáng tác nhạc. Thay vào đó, cô tập trung vẽ tranh cũng như đóng phim. Thời gian gần đây, cô có động lực quay lại âm nhạc vì lời động viên tinh thần từ phía nhạc sĩ Huy Tuấn.

17_1436666416.jpg

Ca sĩ Tina Tình trong buổi giới thiệu MV "Chìm đắm".

Đầu năm 2015, Tina Tình được ban tổ chức chương trình "Bài hát yêu thích" mời tham gia biểu diễn tại Hà Nội. Cô khá lưỡng lự vì khá lâu không xuất hiện trên sân khấu. Do có mối quan hệ thân thiết với nhạc sĩ Huy Tuấn cô đã nhận lời. Sau lần biểu diễn này, cô được lời khen từ phía đàn anh. Sau đó vài tháng, cô lại có dịp làm việc với Huy Tuấn và cho anh nghe thử bài Chìm đắm. Nam nhạc sĩ tỏ ra yêu thích giai điệu của nó và giúp cô chỉnh lại hai nốt nhạc.

"Với người khác, việc được một đàn anh chỉnh cho hai nốt nhạc là bình thường, nhưng với tôi lại rất quan trọng. Chỉ sau những lời động viên tinh thần và lời góp ý của anh Huy Tuấn, cảm xúc với âm nhạc của tôi trỗi dậy. Sau đó tôi hào hứng bắt tay vào việc quay MV Chìm đắm", nữ ca sĩ chia sẻ.

Nam nhạc sĩ do bận việc riêng nên không có mặt chúc mừng nữ ca sĩ trong ngày ra mắt MV. Sau video nhạc này, Tina Tình tiếp tục hoàn thành album do Huy Tuấn làm giám đốc âm nhạc. Cô cũng ngỏ lời mời anh hợp tác lâu dài trong chặng đường hoạt động âm nhạc sắp tới.

Tâm Giao Theo Vietnamnet

Huy Tuấn