Huỳnh Lập: “Chị Việt Hương đẹp như hoa hậu nhân ái vậy đó”

Huỳnh Lập đã có những chia sẻ vô cùng hài hước, đáng yêu về nghệ sĩ Đại Nghĩa và nghệ sĩ Việt Hương khi có dịp gặp gỡ cùng cả hai trong chương trình “Cơ hội đổi đời”.

Tập 12 “Cơ hội đổi đời” sẽ lên sóng lúc 20h30 thứ Ba, 23/03 trên HTV7 và 8 kênh truyền hình địa phương khác với sự góp mặt của “bộ 3 hi vọng”: diễn viên Huỳnh Lập – ca sĩ Phương Mỹ Chi và VĐV đua xe đạp Nguyễn Thị Thật.

Được biết, đây là tập phát sóng được ghi hình ngay thời điểm các nghệ sĩ như Việt Hương, Đại Nghĩa vừa mới lo chu toàn tang lễ cho cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam nên không khí đau buồn vẫn còn bao trùm. Huỳnh Lập đã dành những cái ôm chia sẻ với cả Việt Hương lẫn Đại Nghĩa, không ngừng pha trò để hai anh, chị thân thiết có thêm năng lượng hoàn thành đợt ghi hình này. Dù vẫn còn bàng hoàng và thương tiếc trước sự ra đi quá đỗi đột ngột của cố nghệ sĩ Chí Tài nhưng Đại Nghĩa và Việt Hương vẫn thể hiện thái độ chuyên nghiệp nhất trong công việc, không để ảnh hưởng đến không khí của chương trình.

Ngay khi thấy Đại Nghĩa hoạt náo trên sân khấu, Huỳnh Lập liền hài hước nhận xét: “Anh Nghĩa ảnh sung ha nhưng mà ảnh đâu có ốm. Ảnh giậm nãy nhờ muốn sập sân khấu luôn á. Mình giậm mình còn nương chứ ảnh giậm là ảnh giậm nhiệt tình luôn. Mà anh Nghĩa đâu cần giậm, ảnh nhún nhẹ thôi mà với cái trọng lượng của ảnh là đủ sập sân khấu rồi”. Diễn viên “Pháp sư mù” còn dặn ekip rằng nếu có ghi hình đoạn này nhớ đăng tải ở chế độ trừ MC Đại Nghĩa để đàn anh không biết Huỳnh Lập vừa “nói xấu” mình. “Nhớ phát lên toàn quốc cũng được nhưng trừ anh Nghĩa ra nha mọi người. Anh Nghĩa nghe được ảnh buồn á!”, Huỳnh Lập hài hước nói.

Với Việt Hương, Huỳnh Lập lại dành nhiều lời có cánh khi khen đàn chị “đẹp”, “bốc lửa”, “xinh như hoa hậu”. “Chị Hương như hoa hậu nhân ái vậy đó, lúc nào cũng lan toả những tình yêu thương, sự chân thành tới bà con cô bác. Chỉ có danh hiệu hoa hậu nhân ái mới diễn tả được vẻ đẹp của chị Hương thôi”, Huỳnh Lập khẳng định. Đúng như lời nam diễn viên nhận xét, kể từ khi đảm nhận vị trí MC chương trình “Cơ hội đổi đời”, Việt Hương ghi điểm tuyệt đối với khán giả vì sự lăn xả hết mình giúp đỡ khách mời trong các thử thách. Bên cạnh đó, rất nhiều lần Việt Hương đã tự bỏ tiền túi giúp những hộ gia đình nghèo có mái nhà mới, tường xây, nền gạch ấm áp hơn. Mới đây, Việt Hương còn gây sốt với hành động đẹp khi quyết định tặng chiếc xe cứu thương trị giá 1,7 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải để làm từ thiện.

Hoàn cảnh khó khăn trong tập 12 “Cơ hội đổi đời” là chú Danh Tư (70 tuổi) ở xã Minh Hoà, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang. Cả gia đình chú gồm 2 vợ chồng và 3 đứa con đang bám trụ trong căn nhà đơn sơ, nhà tranh vách đất, không có đồ đạc gì giá trị. Vợ chú Danh Tư bị bệnh, thị lực kém, mất sức lao động, cả gia đình đều trông chờ vào chú. Hiện sức khoẻ chú Tư đã yếu đi, chỉ làm việc lặt vặt như làm vườn, đánh lưới, tiền bán cá mỗi ngày cao nhất chỉ được 30 nghìn đồng. Hai đứa bé con vợ chồng chú đang tuổi ăn tuổi học phải chống chọi qua ngày bằng những bữa cơm rau luộc, chan nước mắm.

Sau khi ghi hình xong, Huỳnh Lập đã lên xe ra về nhưng vẫn quyết định “quay xe” chạy vào gặp gia đình chú Danh Tư và dúi vào tay chú một ít tiền mặt để vợ chồng chú có thêm tiền đi chợ, trước mắt là có những bữa ăn ngon cho các con. Khá bất ngờ trước hành động của Huỳnh Lập, chú Tư liên tục cảm ơn rối rít còn Huỳnh Lập thì cẩn thận dặn dò: “Chú cầm đỡ trước để trang trải cơm nước, tối nay là có liền bữa ăn ngon cho các cháu nha chú. Con đi nha, con cảm ơn cô chú”.

Chương trình “Cơ hội đổi đời” được phát sóng lúc 20:30 thứ Ba hàng tuần trên kênh HTV7 và 8 kênh truyền hình địa phương khác. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện.

Anh Anh/Theo HTV

Huỳnh Lập , cơ hội đổi đời