Huỳnh Lập so kè vóc dáng cùng đàn anh Hoàng Mập

Dù với ngoại hình nhỏ bé, thế nhưng Huỳnh Lập luôn nhận được sự chú ý và cởi mở của các đồng nghiệp khi vừa xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện “Hội xuân Văn nghệ sĩ 2017”. Nam diễn viên nhận “cơn mưa” lời khen khi đang là một trong những gương mặt nghệ sĩ trẻ không chỉ tài năng trong diễn xuất mà còn sáng tạo ở vị trí nhà sản xuất, đạo diễn.

Miệt mài liên tục với nhiều dự án phim, diễn viên Huỳnh Lập vừa trở về từ Hà Tiên sau khi hoàn thành xong cảnh quay trong dự án điện ảnh Lô Tô hứa hẹn sẽ mang làn gió mới khi chính thức ra rạp vào đầu năm sau.

Hiếm khi tham gia sự kiện, trưởng nhóm kịch Tía Lia khá e dè khi sải bước trên thảm đỏ. Tuy nhiên, anh nhanh chóng lấy lại sự tự tin khi hội ngộ cùng những người bạn của mình như: đàn anh Hoàng Mập, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, diễn viên Hải Triều…

Với ngoại hình nhỏ nhắn, Huỳnh Lập khiến nhiều người bật cười khi quyết định ‘so kè’ chiều cao và cân nặng với Hải Triều và Hoàng Mập. Huỳnh Lập cho biết, anh chưa bao giờ cảm thấy ngại hay tự ti khi sở hữu ngoại hình nhỏ bé hơn so với các bạn bè cùng trang lứa. Hơn thế, thay vì có ngoại hình,  anh biết ơn khi bản thân mình may mắn sở hữu được những khả năng mà không phải ai có ngoại hình cũng thực hiện được.

Tại sự kiện, MC Hồ Trung Dũng ngỏ lời hỏi về chặng đường 2016 vừa rồi, Huỳnh Lập hào hứng cho biết: “Năm 2016 là một năm may mắn của em khi có rất nhiều cánh cửa nghệ thuật chuyên nghiệp mở ra với mình. Từ phim điện ảnh, liveshow, kịch sân khấu đến quảng cáo với nhiều vị trí khác nhau, diễn viên, đạo diễn, biên kịch... và các dự án đạt được nhiều thành công, được nhiều người yêu thích, từ đó em khẳng định được nhiều hơn về hình ảnh của mình. Điều em chưa hài lòng là vẫn chưa có những sản phẩm cá nhân, cho nhom DAMtv và Tía Lia của mình”. Nhắc về việc đón Tết, Huỳnh Lập chia sẻ: “Tết này, quyết định dành nhiều thời gian cho gia đình. Có một năm em đón Tết xa quê vì nhận lịch diễn Tết từ mùng 1. Lúc đó cảm giác cô độc và kinh khủng lắm. Nên những năm sau đó, em quyết định ăn Tết trọn vẹn ở quê nhà cùng gia đình”.

Bất ngờ bật mí về dự án cá nhân trong 2017, Huỳnh Lập sẽ đầu tư cho những sản phẩm cá nhân. Trong đó, “Tấm Cám Chuyện Huỳnh Lập Kể” sẽ là sản phẩm hài đầu tay của Lập trên con đường làm nghệ thuật chuyên nghiệp của mình. Bên cạnh đó, Huỳnh Lập cũng tham gia 2 phim điện ảnh “Lô Tô’ và ‘Hoán Đổi” sẽ được ta mắt lần lược vào tháng 3 và tháng 4.

Sải bước trên thảm đỏ sự kiện, nữ diễn viên Hồ Bích Trâm chọn cho mình bộ đầm màu xanh từ thương hiệu Ohara Home. Bộ đầm đuôi cá khó di chuyển, nữ diễn viên phải nhờ cậy đến sự giúp đỡ của bạn diễn Bạch Công Khanh – cũng là người chồng của Hồ Bích Trâm trong dự án phim truyền hình “Mẹ hổ dạy con dâu”. Cũng tại sự kiện, Hồ Bích Trâm bất ngờ hội ngộ diễn viên Minh Luân. Cả hai là đồng nghiệp thân thiết nhiều năm khi tham gia nhiều dự án phim truyền hình. Gặp lại cô em gái nhỏ, Minh Luân dành cho Hồ Bích Trâm sự thăm hỏi và chăm sóc ngọt ngào. Đôi lúc anh hài hước “hôn lén” khiến Hồ Bích Trâm ngượng ngùng vì giật mình.

Một năm có nhiều dự án thành công, Hồ Bích Trâm sẽ bấm máy những phân đoạn cuối cùng trong phim “Mẹ hổ dạy con dâu” trong một vài ngày tới. Sau đó, cô lập tức tự lái xe hơi về quê hương Quảng Ngãi để đón Tết cùng gia đình. Hồ Bích Trâm cho biết: “Tôi là người sống hướng về gia đình nên Tết nhất sẽ không ham công tiếc việc mà quên mất mái ấm nhỏ”.

Ngoài Hồ Bích Trâm, Huỳnh Lập, sự kiện còn có sự góp mặt của MC xinh đẹp Ngọc Trúc. Lần xuất hiện này, Ngọc Trúc được ông xã doanh nhân điển trai hộ tống. 2016 là năm Ngọc Trúc quay trở lại công việc sau hơn 1 năm nghỉ ở nhà để sinh em bé. Nữ MC Én Vàng 2016 khoe vóc dáng người mẫu bên ông xã thành đạt.

Chia sẻ về Tết 2017, MC Ngọc Trúc cho biết: "Em vẫn sẽ giữ truyền thống gia đình là đi chúc tết họ hàng, về quê với mẹ. 2 mẹ con xa nhau cả năm trời, chỉ có vài ngày tết em được nghỉ nên tranh thủ về với mẹ. Ba em mất sớm nên 2 mẹ con em nương tựa vào nhau đã thành thói quen. Đi lấy chồng xa mẹ đã rất buồn nên phải tranh thủ ôm ấp mẹ khi còn có thể".

Song Minh

Ảnh: Khắc Huy – Thái Đăng Bảo

Huỳnh Lập