Khóc - cười cùng Trịnh Kim Chi trong "Một thời để nhớ"

"Một thời để nhớ" là vở kịch rất xúc động nhưng cũng không kém phần vui nhộn của Sân khấu kịch Trịnh Kim Chi vừa ra mắt khán giả xuất nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ...

Vở Một thời để nhớ ( Tác giả Trang Trần – Đạo diễn Trịnh Kim Chi – Hữu Tiến là vở kịch ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, sống và chiến đấu vì những điều cao đẹp nhất của những người trẻ Việt Nam.

Vở “Một thời để nhớ” được khán giả đón nhận nồng nhiệt

Một thời để nhớ mở ra không gian đầy cảm xúc với những người trẻ đi khai hoang ở vùng đất mới, mở rộng diện tích đất, cần cù lao động không nề vất vả, thậm chí hy sinh cả thân mình. Bên cạnh việc khai thác tình yêu với công việc, tình yêu quê hương đất nước, vở còn làm mềm lòng khán giả với những tình yêu đôi lứa thật đẹp trong thời chiến…

Vở nói về những người trẻ đi khai hoang ở vùng đất mới, lao động không nề vất vả, thậm chí hy sinh cả thân mình

Phần phục trang, cảnh trí cho đến âm thanh, ánh sáng được đầu tư công phu, cùng sự kết hợp các ca khúc quen thuộc từ những năm 1970...làm cho khán giả bồi hồi xúc động khi nhớ về những năm tháng đã qua.

NSƯT Trịnh Kim Chi hóa thân xuất sắc và duyên dáng trong hình ảnh của một nữ chiến sĩ bộ đội, nhân vật rất đặc biệt của vở.

Vào vai diễn này, Trịnh Kim Chi cảm thấy rất tự hào và thiêng liêng nên chị đã diễn rất xuất thần.

Chị hóa thân rất ngọt vào vai một nữ thành niên xung phong đang độ xuân thì, tươi trẻ, nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng quyết liệt với lý tưởng của mình.

Khán giả đã liên tục khóc - cười cùng Trịnh Kim Chi trong vở diễn đầy ý nghĩa và mang tính giáo dục này

Một thời để nhớ có sự tham gia của: NSƯT Trịnh Kim Chi, Thành Nhân, Mai Mai, Ngọc Xuân, Minh Tiến, Đồng Thanh Phong, Gia Huy, Uyên Nhi, Phúc Thiện, Tuyết Vân, Eva Nguyên, Đào Huỳnh, Xuân Thọ… Được biết sắp tới, vở diễn này cũng sẽ được đưa vào biểu diễn tại các trường Đại học và THPT trên địa bàn TPHCM để giáo dục truyền thống yêu nước cho học sinh - sinh viên.

NSƯT Trịnh Kim Chi đầy "chất teen" trong hậu trường

NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ: “Sắp tới, vở diễn này cũng sẽ được đưa vào biểu diễn tại các trường Đại học và THPT trên địa bàn TPHCM để giáo dục truyền thống yêu nước cho học sinh - sinh viên. Vì thế, chúng tôi rất mong được sự ủng hộ của các cấp lãnh đạo của Sở văn hoá, Ban ngành, Đoàn thể...”

Các diễn viên trẻ Minh Tiến, Thành Nhân, Ngọc Xuân cũng đã có được vai diễn ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả

Minh Minh

Ảnh: Phạm Thiết Mẫn

Trịnh Kim Chi