Khương Dừa “đau đầu” vì dạy Chi Dân phân tích bài Sóng của Xuân Quỳnh

Trong tập mới nhất của Lớp Học Đại Ca, Dũng (Chi Dân) đã quyết tâm thay đổi 180 độ chỉ vì muốn “cưa đổ” hotgirl Vy (Trương Quỳnh Anh).

Nhân vật Dũng đại ca của nam ca sĩ Chi Dân trong Lớp Học Đại Ca vốn là cậu quý tử ham chơi không lo học, chẳng bao giờ để tâm đến suy nghĩ của ai. Thế nhưng, sâu bên trong tâm trí của anh chàng này, lúc nào cũng chan chứa tình cảm với cô nàng Vy. Chỉ cần “crush” nói một tiếng, Dũng đại ca kiêu ngạo cũng quyết hạ mình mà làm cho bằng được. Ngay cả đến chuyện học hành, một công việc mà từ trước đến nay anh chàng chẳng bao giờ muốn đụng tới. Sự thay đổi bất ngờ của “cậu quý tử” khiến bà Hương (NS Thanh Ngọc) tưởng chừng như đang nằm mơ. Sau bao nhiêu năm trời cầu nguyện, cuối cùng con trai cũng đã chịu học hành để thi Đại Học.

Kể từ khi đồng ý thực hiện lời hứa với Vy, Dũng chuyên tâm “dùi mài kinh sử” cả ngày lẫn đêm. Do đã bỏ học từ lâu nên anh chàng vô tình bị mất mọi căn bản. Đặc biệt khi học đến bài thơ Sóng của tác giả Xuân Quỳnh, một bài thơ nói về tình yêu ẩn chứa nhiều cung bậc cảm xúc của một cô gái trẻ. Vì không thể nào tự hiểu được ý nghĩa của bài thơ, Dũng đã nhiều lần tìm đến thầy Thầy (Khương Dừa) để xin sự trợ giúp. Trước sự ngô nghê kèm theo việc mất căn bản trầm trọng của cậu học trò cá biệt, thầy Thầy nhiều lần muốn “độn thổ” trước màn phân tích thơ có một không hai của Dũng, nhưng quyết không bỏ rơi học trò của mình.

Còn về phía Vy, tuy bên ngoài lúc nào cũng tỏ ra “hắt hủi” và không có tình cảm với Dũng. Tuy nhiên, tấm chân tình của Dũng, cô nàng vốn đã tỏ. Liệu rằng con đường học hành của Dũng đại ca sẽ ra sao? Dũng – Vy có thể đến được với nhau?

Đón xem các diễn biến tiếp theo của Lớp Học Đại Ca được phát sóng vào lúc 12h30, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

MM

Lớp Học Đại Ca