Kiếm được tiền tỷ nhưng 'cái giá' sao Việt phải trả khiến fans xót xa

Đằng sau sự nổi tiếng, cát sê cao và thu nhập lên đến tiền tỷ thì sao Việt cũng phải 'đánh đổi' nhiều thứ bởi 'cái gì cũng có giá của nó'.

Cuộc sống của các sao Việt nổi tiếng không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng, giàu sang, phú quý... mà cũng có rất nhiều những "góc khuất", nỗi khổ có lẽ chính bản thân họ mới cảm thấy thấm thía.

1. Cầu thủ Công Vinh

Điển trai, tài năng, đào hoa, có vợ xinh đẹp, nổi tiếng… dường như cuộc sống của chân sút gốc Nghệ An này không còn điều gì phải lăn tăn suy nghĩ, thế nhưng chỉ người trong cuộc thì mới thấu.

Sao Việt Công Vinh có rất ít thời gian được ở bên bà xã và con gái

Anh từng tâm sự rằng “Nhiều người nghĩ rằng đời cầu thủ sướng, được nhận tiền chuyển nhượng nhiều, đi đây đi đó, lên báo nhiều nhưng ẩn sau đấy họ đâu biết cầu thủ ngày nào cũng phải tập luyện, tập năm này qua năm khác, ngày này qua ngày khác, nắng mưa cũng phải tập và xa gia đình thường xuyên, không có thời gian dành cho gia đình."

Nhiều lúc vợ con muốn thời gian nghỉ ngơi đi du lịch, mình cũng không có. Sau này có con, con biết nói nhiều lúc hỏi mẹ: “Ba đi đâu thế?”. Mẹ nói: “Ba đi làm việc để mua sữa cho con” thì con lại hỏi: “Sao ba đi hoài vậy?”.

Lần sinh nhật tuổi 31 vào ngày 10/12 năm ngoái mới là lần đầu tiên cầu thủ xứ Nghệ có cơ hội đầu tiên được thổi nến và ăn bánh sinh nhật trọn vẹn bên cạnh vợ con. Bởi trước đây, tháng 12 nào anh cũng bận rộn cùng đội tuyển thi đấu.

“Trước đây, nhiều khi chỉ ăn bánh kem qua lời chúc từ tin nhắn hay cuộc điện thoại.Giây phút quây quần bên gia đình, với cái bánh kem nhỏ thôi, nhưng rất ấm áp, rất hạnh phúc.

Công Vinh cũng tiết lộ anh sẽ giải nghệ vào cuối năm 2017: “Vinh sẽ giã từ sự nghiệp bóng đá của mình và có một hướng cho tương lai.

2. Hari Won

Sau khi yêu Trấn Thành, sự nghiệp của Hari lên như diều gặp gió. Cũng từ khi công khai chuyện tình yêu với Trấn Thành thì tên tuổi và hình ảnh của cô được lan truyền rộng rãi, thậm chí sánh ngang tầm với các ngôi sao đình đám khác trong làng giải trí.

Trong một lần chia sẻ trước đây, nữ ca sĩ cho biết: “Sau Cuộc đua kỳ thú, bắt đầu được nhiều người biết đến, tôi chạy show và chụp hình báo. Dù cát-xê không nhiều, khoảng vài triệu nhưng vẫn rất vui. Dần dần, con số này tăng rất nhiều mà tôi không thể ngờ tới.”.

Tuy nhiên, cát sê cao ngất ngưởng đồng nghĩa với việc Hari phải tất bật chay sô, bận rộn đến mức ăn ngủ thất thường.

Trên trang cá nhân cũng như fanpage của mình, Hari Won thường xuyên đăng tải những status như thiếu ngủ, mất ngủ, lịch quay dày đặc, bị ốm, luôn mệt mỏi, kiệt sức...

Dù kiếm được tiền tỷ dễ dàng nhưng Hari lại khó khăn lắm để có thể có được giấc ngủ trọn vẹn và sự khỏe khoắn, không căng thẳng, mệt mỏi.

3. Đàm Vĩnh Hưng

Nhắc đến Mr Đàm, người ta nghĩ ngay đến những danh xưng hoa mĩ như "Ông hoàng nhạc Việt", "Ông hoàng hàng hiệu"... Cuộc sống hiện tại của anh là niềm ao ước của bất kì người nghệ sĩ nào trong giới showbiz chứ không nói gì là những người bình thường.

Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa là cuộc đời anh không phải trả nợ, đặc biệt là nợ tiền. Sự thiếu thốn tiền bạc và những tiền lãi phải trả hàng tháng đã từng là gánh nặng của anh.

Anh đã từng cay đắng tâm sự về tuổi thơ nhọc nhằn và quá khứ gian khó của gia đình. Những ngày mới vào nghề, anh phải làm việc nhiều, bớt giờ ngủ đi. Mỗi đêm anh thường thức đến 3-4 giờ sáng nhưng chỉ đến 8h30 sáng là bật dậy. Ốm đến đâu cũng lết lên sân khấu hát, rồi xong về ngủ tiếp.

Xót xa nhất là ngay cả trong ngày chịu tang của bà ngoại, anh còn phải tháo khăn tang ở nhà rồi đi hát, hát xong mới vội vàng trở về nhà chịu tang tiếp. Để có cuộc sống như hiện tại, anh đã phải nếm trải đủ mùi vị cay đắng trong cuộc đời. Anh từng rơi nước mắt khi nhắc lại những ngày tháng gian khổ mà khó quên đó.

4. Hoài Linh

Là danh hài nổi tiếng hàng đầu showbiz với khối tài sản khổng lồ, tuy nhiên lối sống giản dị cùng những bữa ăn đạm bạc lại là những điều luôn được gắn liền với tên tuổi Hoài Linh. Ước mơ xây dựng đền thờ tổ cho nghệ sĩ Việt đã được anh nung nấu từ rất lâu. Để hoàn thành tâm nguyện lớn nhất đời mình, nam danh hài gần như dốc toàn sức chạy show kiếm tiền phục vụ cho mục đích chung cao đẹp

Hoài Linh phải truyền nước biển

Trong hậu trường các buổi ghi hình gameshow, khán giả vẫn thường bắt gặp Hoài Linh co rúm tại một góc phòng nằm ngủ, ngồi bệt ra sàn để ăn vội một ổ bánh mì hay ngồi bắt chân lên ghế thưởng thức một tô mì gói...

Những bữa ăn đạm bạc của Hoài Linh.

Việc chạy show với tần suất cao cùng những bữa ăn quá đơn giản đã phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe của anh. Người hâm mộ không ít lần xót xa chứng kiến cảnh Hoài Linh "màn trời chiếu đất" khi làm việc hay phải truyền nước vì kiệt sức. Tuy nhiên, cũng chính vì điều này và những đóng góp mà anh làm được trong nghề mà Hoài Linh đã trở thành cái tên luôn được khán giả yêu quý và trân trọng.



Ngoài ra còn nhiều sao Việt khác như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP cũng từng ngất xỉu vì cường độ làm việc cao và liên tục không nghỉ

Theo Ngoisao

Sao Việt