'Kiều nữ' Ngọc Lan kết hôn cùng diễn viên Thanh Bình

Cả hai công khai chuyện yêu đương và dịp Tết 2016 và nhanh chóng tiến tới hôn nhân.

Ngọc Lan - Thanh Bình tổ chức lễ hỏi và cưới cùng ngày 22/7. Dàn bưng quả là những người bạn quen thuộc của cô dâu, chú rể như: Trương Nam Thành, Kiều Minh Tuấn, Hà Trí Quang, Khánh Hiền, Thúy Ngân, Vũ Ngọc Anh, Hồ Bích Trâm...

kieu-nu-ngoc-lan-ket-hon-cung-dien-vien-thanh-binh

Ảnh cưới của cả hai mang phong cách tự nhiên.

Ngay sau lễ hỏi tại nhà cô dâu, lễ cưới diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện. Nội dung lễ cưới chỉ có chú rể biết, hoàn toàn giữ bí mật với cô dâu để gây bất ngờ. Ngọc Lan bật mí cô là người mau nước mắt, vì vậy chắc chắn sẽ khóc rất nhiều trong giây phút này. NSƯT Hữu Châu sẽ là chủ hôn của buổi lễ. Phần trang phục cũng như kế hoạch đám cưới do nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư đảm trách.

Vào dịp Tết 2016, chuyện tình của Ngọc Lan và Thanh Bình được chia sẻ rộng rãi. Cả hai công khai hẹn hò và nhanh chóng nhận được lời chúc mừng của đông đảo khán giả. Là diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ, Ngọc Lan ghi dấu ấn qua nhiều vai diễn. Trong đó, vai kiều nữ trong Kiều nữ và đại gia đóng cùng Lý Nhã Kỳ của cô được khán giả yêu thích.

Thanh Bình - bạn trai cô - cũng là diễn viên truyền hình. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ và lời yêu thương dành cho nhau. Sau đám cưới, đôi diễn viên cho biết họ không đi trăng mật mà tiếp tục miệt mài trên phim trường.

( Theo VNE)

Tin liên quan

Ngọc Lan