Lâm Khánh Chi lại chi tiền tỷ, nhờ người mang thai hộ sau khi có con trai đầu lòng?

Người đẹp chuyển giới tiết lộ kế hoạch có thêm con và dự định làm kỉ niệm cưới hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Sau ồn ào rạn nứt tình cảm với chồng trẻ và tình hình sức khoẻ khiến người hâm mộ lo lắng, thời gian gần đây, Lâm Khánh Chi đã dần lấy lại tinh thần và trở lại công việc. Không chỉ lí giải mọi chuyện sau tin đồn chia tay, nữ ca sĩ chuyển giới và chồng còn ngày càng thể hiện tình cảm ngọt ngào, khẳng định đang rất hạnh phúc qua loạt ảnh mới.

Lâm Khánh Chi lại chi tiền tỷ, nhờ người mang thai hộ sau khi có con trai đầu lòng? - 1

Lâm Khánh Chi lại chi tiền tỷ, nhờ người mang thai hộ sau khi có con trai đầu lòng? - 2

Lâm Khánh Chi và ông xã kém tuổi tiếp tục thực hiện bộ ảnh lãng mạn sau tin đồn chia tay.

Thời gian vừa qua, do ảnh hưởng từ dịch bệnh, Lâm Khánh Chi đã phải tạm hoãn mọi hoạt động nghệ thuật. Tuy chỉ tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình, nữ ca sĩ vẫn muốn tranh thủ thực hiện nhiều bộ ảnh lãng mạn bên ông xã để ghi lại quãng thời gian hạnh phúc nhất. Ngoài ra, với Lâm Khánh Chi, đây cũng là thời điểm cô tự tin với ngoại hình và nhan sắc của mình, vì vậy dù chưa có sản phẩm mới, người đẹp vẫn chăm chỉ cho ra mắt nhiều bộ ảnh với nhiều phong cách khác nhau, khoe nhan sắc trẻ hơn tuổi. 

 

Lâm Khánh Chi lại chi tiền tỷ, nhờ người mang thai hộ sau khi có con trai đầu lòng? - 3

Người đẹp chuyển giới tiết lộ đã tăng cân sau khi hồi phục sức khoẻ, lấy lại ngoại hình chuẩn.

Đặc biệt, sau khi thực hiện bộ ảnh mới cùng ông xã, Lâm Khánh Chi còn chia sẻ nhiều dự định sắp tới, trong đó kế hoạch sinh con thứ 2 là điều khán giả dành nhiều sự quan tâm nhất. Theo đó, giọng ca "Sầu thiên thu" cho biết, dự định có thêm con là điều vợ chồng cô đều mong muốn, tuy nhiên thời điểm này cô vẫn chưa thể thực hiện vì rất nhiều lí do. 

"Thật sự tôi rất muốn có thêm con nhưng công việc của tôi hiện giờ quá bận, tôi chưa thể sắp xếp được thời gian để có thể chu toàn được công việc và gia đình. Con trai tôi cũng còn nhỏ nên tôi muốn để bé lớn một chút, lúc đó sẽ dễ dàng hơn để chăm sóc các con. Tôi thì không quan trọng con trai hay con gái, được làm mẹ đã là niềm hạnh phúc quá lớn với tôi rồi. Có thể vài năm nữa tôi sẽ tính đến việc có con như dự định".

Lâm Khánh Chi lại chi tiền tỷ, nhờ người mang thai hộ sau khi có con trai đầu lòng? - 4

Lâm Khánh Chi chuẩn bị cho con trai đi học mẫu giáo sau khi hết dịch.

Từ khi kết hôn với ông xã Phi Hùng, chuyện tình yêu của Lâm Khánh Chi và gia đình hạnh phúc hiện tại của cô luôn được xem là nguồn cảm hứng lớn đối với cộng đồng LGBT. Với Lâm Khánh Chi, ông xã và con trai cũng là những điều quý giá nhất. Nhiều lần chia sẻ, nữ ca sĩ đều xúc động khi có được gia đình trọn vẹn, ông xã hết mực yêu chiều, con trai đáng yêu... đây cũng là lí do Lâm Khánh Chi luôn xem ngày kỉ niệm cưới mỗi năm đều có ý nghĩa đặc biệt với mình. Cũng chính vì điều này, vào dịp kỉ niệm 2 năm cưới, bà mẹ chuyển giới đã quyết định tổ chức lễ hội cưới cho 10 cặp đôi. Đặc biệt, cô còn tuyên bố sẽ thực hiện lễ hội cưới tiền tỷ vào ngày kỉ niệm cưới của mình mỗi năm. 

Lâm Khánh Chi lại chi tiền tỷ, nhờ người mang thai hộ sau khi có con trai đầu lòng? - 5

Dù phải hoãn nhiều kế hoạch trong năm nay, nữ ca sĩ vẫn quyết ra mắt sản phẩm âm nhạc gửi đến khán giả.

Chỉ vừa tổ chức được 1 lễ hội cưới và dù đã hứa sẽ thực hiện điều này mỗi năm, tuy nhiên mới đây, Lâm Khánh Chi tiết lộ sẽ không thể tiếp tục tổ chức trong năm nay. "Như tôi đã từng chia sẻ, tôi sẽ làm lễ hội cưới mỗi năm cho 10 cặp. Tuy nhiên năm nay tình hình dịch bệnh phức tạp dẫn đến mọi việc đều ảnh hưởng. Tôi chưa có sự chuẩn bị nào cho sự kiện này cũng vì dịch, trong tình cảnh này cũng không thể tổ chức được. Vì vậy, năm nay tôi sẽ không làm lễ hội cưới nhưng thay vào đó, kỉ niệm 5 năm ngày cưới của tôi, sẽ có 10 cặp làm dâu - rể phụ, tôi cũng sẽ làm hoành tráng nhất có thể trong ngày đó", Lâm Khánh Chi tiết lộ.

( Theo Dân Việt)

Tin liên quan

Lâm Khánh Chi