Lam Trường sẽ mở màn cho chuỗi dự án Khủng của mình bằng Mini show vào tháng 5

Sau một khoảng thời gian về với gia đình và biểu diễn tại hải ngoại, A2 Lam Trường đã sẵn sàng cho lần trở lại Việt Nam với một dự án dài hơi. “Phát súng đầu tiên” cho dự án năm 2017 là Minishow tại Việt Nam vào tháng 5 này.

Ca sĩ Lam Trường

Đầu năm 2017 đến nay có thể nói là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của Lam Trường, khi anh và bà xã vừa chào đón con gái đầu lòng. Song song đó là công việc thuận lợi, Nam ca sĩ “Mưa phi trường” liên tục có các buổi lưu diễn vòng quanh nước Mỹ để phục vụ kiều bào.

Bên cạnh việc chăm chỉ mang tiếng hát phục vụ khán giả, Ông bố nổi tiếng vẫn luôn dành thời gian cho con gái cưng.

Ca sĩ Lam Trường cùng Hồng Ngọc, Quang Hà

Hiện tại, Lam Trường đã sẵn sàng cho sự trở lại Việt Nam lần này với một dự án dài hơi trong năm nay. Theo nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh tiết lộ thì dự án có tên là Music Bank, xuất phát từ ý tưởng tạo ra một thư viện nhạc được tập hợp bởi những nhạc sĩ hàng đầu đã đánh dấu tên tuổi mình bằng những bài HIT đình đám. Music Bank sẽ hỗ trợ những ca sĩ trẻ tiềm năng để hợp tác sản xuất trong một chuỗi các hoạt động hỗ trợ nghệ sĩ một cách chuyên nghiệp nhất. Đó là Đào tạo và Xây dựng hình ảnh, Sản xuất bài hát, Music Video, Hỗ trợ nghệ sĩ phát triển thành một nghệ sĩ đa năng cùng Kế hoạch truyền thông chuyên nghiệp đưa nghệ sĩ đến gần với khán giả hơn.  

 

Điều đặc biệt là Ca sĩ đến với Music Bank có thể dễ dàng lựa chọn bài hát phù hợp nhất trong kho nhạc hàng trăm bài hát mới chưa công bố, và đặc biệt là được hỗ trợ phát triển khả năng âm nhạc tiềm ẩn từ hệ thống đào tạo bài bản. Bài hát được nâng tầm cao mới khi sản xuất bởi ekip sản xuất âm nhạc & Video chuyên nghiệp với những đối tác hàng đầu của Music Bank.

Sản phẩm âm nhạc sau khi hoàn thiện sẽ được xây dựng chiến lược truyền thông để có nhiều cơ hội trở thành sản phẩm HIT trên thị trường. Ngoài ra Music Bank còn đồng hành cùng ca sĩ sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc bằng cách tổ chức nhiều đêm diễn quảng bá và phát triển hình ảnh ca sĩ gửi tới các nhãn hàng tài trợ. Bên cạnh việc hỗ trợ ca sĩ trẻ tài năng, Music Bank còn mời các ca sĩ nổi tiếng tham gia các show diễn do Music Bank tổ chức, hợp tác sản xuất các Single, Album… Lam Trường là một trong những nghệ sĩ đầu tiên hợp tác cùng Music Bank, với Mini Show đầu tiên đánh dấu dự án “khủng” năm 2017. Mini show sẽ diễn ra vào ngày 12/05 tại Spark Night Club, án “khủng” năm 2017. Mini Show sẽ diễn ra vào ngày 12/05 tại Spark Night Club, 107 Pasteur, Quận 1, Tp.HCM cùng sự tham gia của một số ca sĩ khách mời khác như Chu Bin, Huỳnh Phan Trọng Quỳnh, Huỳnh Ngọc Ny The Voice 2017…

Nguyên Khôi

Lam Trường