Linh Lan lên tiếng khi bị bố mẹ NS Vân Quang Long tố giả mạo nhân thân

Sự việc Linh Lan bị bố mẹ của NS Vân Quang Long yêu cầu xác minh danh tính đang khiến MXH chấn động.

Mặc dù ca sĩ Vân Quang Long đã vĩnh viễn lìa xa cõi đời hơn 4 tháng nhưng những lùm xùm liên quan đến gia đình nam nghệ sĩ ngày càng diễn biến phức tạp. Đáng nói, mẹ ruột của cố NS Vân Quang Long còn đăng status dài vào ngày 19/4 tố cáo Linh Lan tự nhận là vợ Vân Quang Long. Cô còn bị tố dùng tên của chị gái ruột là Phan Thị Ngọc Nhi thay vì tên thật Ngô Thị Trúc Ly, bé Helen Lê cũng được thay đổi tên trong thời gian gần đây. Gia đình đã liên hệ với cơ quan chức năng để xác minh lại nhân thân của Linh Lan, khẳng định vợ hiện tại của NS Vân Quang Long là 1 người phụ nữ khác đang sinh sống ở Mỹ.

Trước những thông tin trên, chúng tôi đã liên hệ với Linh Lan để làm rõ thực hư, cô chia sẻ: "Hiện tại tôi chưa nhận được đơn từ gì liên quan đến tôi hết. Nhưng một khi tôi đã quyết định không thèm nhận tiền phúng điếu từ bên Mỹ nữa có nghĩa là tôi đã dứt khoát muốn 'rửa tay sạch sẽ'. Tôi không muốn liên quan đến bất cứ những người đang cố tình hãm hại tôi. Cho nên tôi chỉ cần sự bình yên lúc này và không muốn trả lời bất cứ câu hỏi gì.

Tôi không đòi danh phận, không đòi tiền bạc cũng không tranh chấp bất cứ tài sản gì nên tôi không cần phải rước thêm phiền phức và đau đầu. Bây giờ anh Long mất rồi, con của tôi sinh tôi sẽ nuôi. Lúc anh Long còn sống sao lại không xác minh danh tính tôi, đến khi anh Long mất lại đi xác minh trong khi tôi không đòi hỏi gì hết".

Linh Lan lên tiếng khi bị bố mẹ NS Vân Quang Long tố giả mạo nhân thân: Lúc anh Long còn sống sao không đòi xác minh”-1

Linh Lan cho biết không muốn liên quan đến những người cố tình hãm hại cô. Ngoài ra, Linh Lan khẳng định sẽ không nhận tiền phúng điếu của NS Vân Quang Long ở Mỹ

Khi được hỏi về mối quan hệ với bố mẹ NS Vân Quang Long hiện tại, Linh Lan thừa nhận với chúng tôi: "Hiện tại tôi không có mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ anh Long bởi vì họ đã nói tại tang lễ và rất nhiều người trên YouTube những điều không tốt về tôi. Tôi cũng không muốn thêm rắc rối, phiền phức. Tôi cảm thấy giữa tôi và họ đã có những khoảng cách rất lớn từ lúc anh Long mất".

 

Linh Lan lên tiếng khi bị bố mẹ NS Vân Quang Long tố giả mạo nhân thân: Lúc anh Long còn sống sao không đòi xác minh”-2

Linh Lan thừa nhận mối quan hệ của cô và bố mẹ NS Vân Quang Long không tốt đẹp

Linh Lan lên tiếng khi bị bố mẹ NS Vân Quang Long tố giả mạo nhân thân: Lúc anh Long còn sống sao không đòi xác minh”-3

Chia sẻ của bố mẹ Vân Quang Long đang gây xôn xao dư luận

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Linh Lan lên tiếng , NS Vân Quang Long tố giả mạo nhân thân