Lý do ca sĩ Ngọc Sơn bị từ chối khi tặng 500 triệu đồng cho con nuôi Phi Nhung

Trụ trì chùa Pháp Lạc - sư cô Thích Nữ Minh Viên cũng là người đồng hành với ca sĩ Phi Nhung và 23 con nuôi thời gian qua - đã từ chối lời đề nghị của ca sĩ Ngọc Sơn.

Mới đây, trong buổi lễ cúng 49 ngày cho cố ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Ngọc Sơn đại diện bầu Thụy (Nguyễn Đức Thụy, Chủ tịch tập đoàn ThaiGroup), ngỏ ý tặng 500 triệu cho 23 con nuôi nữ ca sĩ.

Ngọc Sơn chia sẻ rằng mình thương Phi Nhung như người em trong gia đình. "Hôm nay là ngày tưởng niệm của mẹ nhưng Ngọc Sơn nén lại cho tới giờ phút này vì thương Phi Nhung lắm. Người có tâm có đức mới nhận mấy đứa nhỏ ở ngoài mà nuôi. Nuôi mấy đứa trẻ không phải đơn giản đâu, còn giải quyết bao nhiêu chuyện nữa, chứ không phải tiền bỏ ra là nuôi được, phải có tâm" - ca sĩ Ngọc Sơn nói.

Chưa hết, anh còn mời các con nuôi của Phi Nhung lên sân khấu trải lòng việc đã "lùng" khắp TP HCM để mua 50 thùng sữa để gửi tặng các con và đại diện cho bầu Thụy gửi đến các con nuôi cố ca sĩ số tiền 500 triệu đồng.

Trụ trì chùa Pháp Lạc - sư cô Thích Nữ Minh Viên cũng là người đồng hành với ca sĩ Phi Nhung và 23 con nuôi thời gian qua - đã từ chối. Sư cô cám ơn các anh em nghệ sĩ đã đến viếng và chia buồn lễ cúng thất của cố ca sĩ Phi Nhung nhưng số tiền 500 triệu đồng rất lớn.

"Sự đau đớn nhất của sư cô và các con chính là sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung cũng như các con đã mất mẹ lần thứ 2. Trong lúc này, sư cô và các con dồn hết tâm trí để lo cho mẹ trong lễ cúng thất này. Sư cô xin chân thành cảm ơn tấm lòng đó nhưng sư cô xin khất lại và không nhận số tiền" - sư cô Thích Nữ Minh Viên.

Ca sĩ Ngọc Sơn trong lễ cúng 49 ngày mất của ca sĩ Phi Nhung

Trước đó, bầu Thụy từng lên tiếng muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường trên chặng đường âm nhạc cũng như có thể giúp em xây dựng được ekip như của anh Ba - danh ca Ngọc Sơn.

Thậm chí, bầu Thụy đã có những lời lẽ không hay dành cho Phi Nhung và quản lý của cố ca sĩ khi cho rằng "trong câu chuyện đổ lên đầu Hồ Văn Cường những ngày qua có rất nhiều những hiểu lầm, suy nghĩ không đúng".

Bầu Thụy còn liên hệ với ekip danh ca Ngọc Sơn tìm kiếm cách liên lạc với phía Hồ Văn Cường để truyền tải thông tin về việc ông muốn hỗ trợ cho Hồ Văn Cường tiếp tục con đường học tập và ca hát.

( Theo Người Lao Động)

 

Ngọc Sơn , Phi Nhung