Lý Nhã Kỳ ngại ngùng khi được Trường Giang khen xinh đẹp như tiểu thư

Đêm thi bán kết của Nhanh như chớp 2020 lên sóng với sự tham gia của hai đội gồm Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Gin Tuấn Kiệt và Hoàng Phi, Lý Nhã Kỳ, Mạc Văn Khoa. Xuất hiện trên sân khấu, diễn viên Kiều nữ và đại gia ghi dấu ấn nhờ nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Cô lựa chọn thiết kế sơ mi trắng, kết hợp cùng váy jeans năng động. Có thể thấy, khi xuất hiện tại các show truyền hình, mỹ nhân không tuổi luôn mang đến những hình ảnh mới mẻ, từ trẻ trung, thanh lịch đến quyến rũ. Điều đó giúp cô để lại ấn tượng trong mắt người hâm mộ và các đồng nghiệp.

Ngoài phong cách thời trang thì sự duyên dáng, hài hước của Lý Nhã Kỳ tại các gameshow cũng khiến mọi người thích thú. Cụ thể, ngay khi có mặt trên sân khấu, nữ diễn viên được Trường Giang khen ngợi bởi sự điềm tĩnh, nhỏ nhẹ. Chưa dừng lại ở đó, ông xã Nhã Phương còn nói: “Nhìn Kỳ giống tiểu thư của tập đoàn, có hai bảo vệ đi theo vậy đó" khiến mọi người bật cười. Ở phần chọn người thi đấu cùng đối thủ, Lý Nhã Kỳ đề nghị Hoàng Phi. Cô đưa ra lý do khiến trường quay bật cười: “Có gì mình thua chị không bị nhục". Hay trong tình huống khác, khi đấu với Lê Dương Bảo Lâm, cô lên tiếng nhắn nhủ đàn em: “Mình còn nghĩ đến đời con cháu đó, chị với em là sui gia đó".

Trong phần thi của mình, Lý Nhã Kỳ thể hiện vốn kiến thức sâu rộng của mình ở nhiều lĩnh vực như âm nhạc, thể thao,... và kể cả đố mẹo. Điển hình là với câu hỏi: “Bàn thắng cầu vồng tuyết được thực hiện bởi cầu thủ nào", cô nhanh chóng đưa ra đáp án Quang Hải, đồng thời nói thêm: “Khắp nơi ca tụng mà, em cũng có đi bão mà". Hay với câu hỏi: “Nghe chuyện buồn mà vẫn thấy vui gọi là gì" Lý, Nhã Kỳ trả lời là buồn cười. Nữ diễn viên hài hước nói thêm cô đang rơi vào trường hợp như vậy bởi bị đàn em Lê Dương Bảo Lâm dẫn trước song vẫn thấy vui và hào hứng khi được góp mặt trong chương trình.

Dù đã nỗ lực song Lý Nhã Kỳ chỉ đạt được 6 câu hỏi trả lời đúng. Trong khi đó, đồng nghiệp cô là Lê Dương Bảo Lâm giành chiến thắng với 9 đáp án đúng. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn nhận được sự khen ngợi, động viên từ các đồng nghiệp. Trường Giang chia sẻ: “Như vậy là cũng không thua kém gì nhiều đâu, do hết thời gian thôi, chứ còn thời gian là lên cao nữa". Trong khi đó, Khả Như nói với Lê Dương Bảo Lâm: “Hên cho em đó".

Có thể thấy, dù không giành chiến thắng chung cuộc song Lý Nhã Kỳ vẫn tạo ấn tượng với khán giả trong lần trở lại với gameshow này. Ở phần bình luận, nhiều người dành lời khen cho sự hài hước, thông minh của nữ diễn viên, đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối khi đội của cô không thể tiếp tục đồng hành cùng chương trình.

Mi Mi

lý nhã kỳ , tiểu thư , nhanh như chớp , Lê Dương Bảo Lâm , Khả Như , Gin Tuấn Kiệt , Hoàng Phi , Lý Nhã Kỳ , Mạc Văn Khoa