Lý Nhã Kỳ xuất hiện như đại minh tinh trong show Đỗ Long

Lý Nhã Kỳ thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện tại show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Long. Nữ diễn viên đeo bộ trang sức kim cương với tạo hình lạ mắt có giá trị khủng lên tới 2 tỷ đồng.

Người đẹp Lý Nhã Kỳ mặc bộ trang phục đỏ quyền quý được NTK Đỗ Long thực hiện riêng với điểm nhấn là chi tiết cánh quạt và bó eo khoe đường cong tuyệt mỹ. Vóc dáng đồng hồ cát và làn da trắng không tỳ vết của Lý Nhã Kỳ được Đỗ Long khai thác triệt để khi lựa chọn phom dáng đuôi cá, gam màu nóng rực rỡ.



NTK Đỗ Long cho hay show diễn lần này của anh sẽ có từ 70-75 thiết kế lấy cảm hứng từ câu chuyện và vẻ đẹp của những quý cô thời xưa. Trang phục của Lý Nhã Kỳ hệt như cảm hứng từ mỹ nhân Hồng Kông thập niên 80-90, quý phái, sang trọng.

 Lý Nhã Kỳ và Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Để tổng thể thêm hoàn chỉnh, Lý Nhã Kỳ chọn phong cách trang điểm sắc sảo, tóc ngắn được uốn cổ điển. Nữ diễn viên phối đồ cùng bộ trang sức kim cương có giá trị lên tới 2 tỷ đồng.



Không ít lần Lý Nhã Kỳ diện lên người những bộ trang sức kim cương đắt tiền bậc nhất ở showbiz Việt. Trong các sự kiện thảm đỏ, nữ diễn viên diện con báo, con rồng phủ kim cương trị giá chục tỷ đồng... Cô cũng tiết lộ phải mua đến 5 két sắt mới đựng hết số kim cương trong nhà.



Năm 2024, việc Lý Nhã Kỳ vắng mặt ở Liên hoan phim Cannes khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Bởi nhiều năm qua, những màn xuất hiện lộng lẫy của cô tại thảm đỏ sự kiện về phim ảnh này đã trở thành thương hiệu của Lý Nhã Kỳ. Lý giải về việc vắng mặt, Lý Nhã Kỳ cho biết do cô bận công việc kinh doanh riêng.

 Lý Nhã Kỳ và NTK Đỗ Long

Dress: Đỗ Long
Stylist: Trần Hoài Trang
Make up: Quân Nguyễn
Hair: Pu Lê
Jewelry: Hera Jewelry & Diamond
Nail: Kelly Pang Nail
Photo: Linh Phạm
Video: Duy Huỳnh

Theo Anh Anh Báo Giáo dục TPHCM

Lý Nhã Kỳ , đại minh tinh , show Đỗ Long