Mái ấm gia đình Việt: MC Đại Nghĩa bật khóc, Huỳnh Hồng Loan nhớ về tuổi thơ thiếu tình cha

MC Đại Nghĩa bật khóc trước nỗi đau mất mát của các em nhỏ mồ côi; Gây chú ý khi trở thành nàng thơ của Sơn Tùng M-TP trong MV “Âm thầm bên em”, Huỳnh Hồng Loan bất ngờ tiết lộ đang quen bạn trai ngoài showbiz khiến khán giả không khỏi tò mò.

Ngoài sự góp mặt của MC Quyền Linh, tập 8 chương trình Mái ấm gia đình Việt sẽ chào đón sự tham gia của hai khách mời là nghệ sĩ Đại Nghĩa, diễn viên Huỳnh Hồng Loan. Cả hai sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ để hỗ trợ gia đình các em: Đoàn Nguyễn Nhật Nam (2005), Nguyễn Tấn Đạt (2008) và Nguyễn Nhật Nam (2009) có nhiều tiền thưởng trang trải cuộc sống. 

Được biết, em Nguyễn Tấn Đạt hiện đang sống cùng cha trong 1 căn phòng trọ chật hẹp ở quận 12. Có lẽ không còn nỗi đau nào đau đớn hơn khi chỉ trong vòng một tuần, Đạt vừa chịu nỗi đau mất mẹ rồi ông bà ngoại cũng bỏ gia đình ra đi do Covid-19. Giờ cuộc sống chỉ còn hai cha con nương tựa vào nhau. Đạt và cha ít khi thể hiện tình cảm nhưng lại thường xuyên ôm nhau khóc nức nở trong đêm khiến không ít người xem nghẹn ngào, xúc động. 

Cùng chịu nỗi đau mất người thân, em Đoàn Nguyễn Nhật Nam cũng bị dịch bệnh cướp đi người cha thân yêu của mình. Mọi gánh nặng trong gia đình đã đổ dồn lên vai mẹ khi phải làm liên tục 2-3 công việc để đủ tiền chăm lo cho gia đình và trả số nợ 120 triệu đồng vì làm ăn thua lỗ. Nam tự nhủ sẽ cố gắng học thật giỏi, mong muốn trở thành một kỹ sư dầu khí để có tiền đỡ đần cho mẹ cũng như thực hiện ước mơ của cha. 

Khi nghe chị Mai (mẹ em Đoàn Nguyễn Nhật Nam) chia sẻ, trước khi trút hơi thở cuối cùng, chồng chị rất muốn về nhà nhưng không kịp: “Chồng đã ra đi trước mặt tôi luôn, bây giờ làm gì cũng nhớ tới anh ấy hết” khiến không ít khán giả nghẹn lòng. MC Đại Nghĩa cũng tỏ ra xót xa trước sự hiểu chuyện của bé Nhật Nam khi nghe em tâm sự: “Con sẽ là người thay cha chăm sóc tốt cho mẹ và sẽ giúp mẹ chăm sóc, dạy dỗ em trai thật tốt”

Chứng kiến sự mất mát của ba gia đình khiến MC Đại Nghĩa không kìm được cảm xúc mà bật khóc. Không chỉ đồng cảm trước những khó khăn của các gia đình, nam MC còn dành cho các em nhỏ lời khen vì luôn cố gắng, luôn nỗ lực vươn lên với mong muốn trở thành chỗ dựa cho gia đình. Bên cạnh đó, nam MC cũng nhớ về những vất vả của cha mẹ trong quá khứ, phải làm lụng vất vả để có tiền cho anh đi học. Chính vì vậy, nam MC luôn dốc hết mình, nỗ lực phấn đấu vươn lên. Từ nhỏ, MC Đại Nghĩa đã cố gắng học tập để giành lấy học bổng đỡ đần mẹ tiền học phí, đến khi có công việc ổn định, thành công để không chỉ giúp gia đình mà còn giúp đỡ nhiều người xung quanh mình.

Cũng từng trải qua nỗi đau mất cha từ nhỏ, Huỳnh Hồng Loan trải lòng: “Loan nhớ lúc nhỏ mình cũng thiếu thốn tình thương của cha như vậy. Cha Loan mất khi Loan còn nhỏ, mẹ phải một mình gồng gánh nuôi 3 đứa con nên khóc hoài à. Dù mẹ chịu rất nhiều vất vả nhưng vẫn cố gắng cho ba chị em Loan ăn học đàng hoàng”. Luôn ghi nhớ và biết ơn tới sự hy sinh của mẹ nên ngay khi có điều kiện nữ diễn viên đã đón mẹ và em gái lên TP.HCM ở cùng để được chăm sóc và có thời gian bên mẹ nhiều hơn.

Đặc biệt, khi nhìn thấy hình ảnh em Tấn Đạt thường đến nơi cha làm việc để giúp đỡ cha làm cho Huỳnh Hồng Loan nhớ về tuổi thơ khi thường xuyên theo mẹ đi bán hột vịt lộn. Tại hậu trường chương trình, mẹ của nữ diễn viên tiết lộ ngày xưa nhờ có cô con gái xinh đẹp nên đã giúp việc buôn bán thuận lợi hơn rất nhiều vì ngày nào cũng có hàng dài các bạn nam tới ăn. Trước chia sẻ của mẹ, Hồng Loan bật cười xấu hổ khi nhắc lại kỉ niệm thuở xưa: “Đi học mấy bạn trai thích Loan nên cũng có tán tỉnh, nhưng lúc đi học các bạn không có cơ hội nói chuyện đâu nên phải qua quán của mẹ Loan ngồi ăn. Đúng là lúc đó các bạn trai tới ăn nhiều lắm”. Tuy nhiên, cô nàng cũng cho biết do tính cách hòa đồng, vui vẻ của mẹ nên mới được nhiều người yêu quý, ủng hộ.

Khi được hỏi về dự định xây dựng mái ấm gia đình nhỏ cho mình, Huỳnh Hồng Loan cho biết cô đã suy nghĩ đến chuyện đó nhưng hiện chưa phải thời điểm thích hợp. “Năm nay Loan cũng đã 28 tuổi rồi, tất nhiên là sẽ có lập gia đình nhưng chưa biết được là khi nào. Khi nào có người rước thì mình mới đi được chứ. Còn hiện tại Loan cũng đang tìm hiểu một người nhưng để đi đến hôn nhân thì xa lắm, Loan không nói trước được vì Loan đang muốn phát triển công việc của mình tốt hơn” nữ diễn viên chia sẻ. Bên cạnh đó, nàng thơ của Sơn Tùng M-TP còn vô tình tiết lộ cô chưa từng nghĩ mình sẽ quen người trong showbiz, và cũng không có tiêu chuẩn nào khi lựa chọn người yêu.

Đồng cảm trước những khó khăn của các nhân vật tham gia chương trình, MC Đại Nghĩa và diễn viên Huỳnh Hồng Loan quyết hợp sức cùng nhau, hoàn thành tốt các thử thách để mang lại thật nhiều tiền thưởng giúp họ trang trải cuộc sống. Đồng thời, cả hai mong muốn mang lại những niềm vui mới cho những đứa trẻ mồ côi, phần nào bù đắp những tổn thương mà các em gặp phải sau khi đại dịch qua đi.

Đón xem tập 8 chương trình Mái ấm gia đình Việt vào lúc 20h30 thứ 4 ngày 23/11 trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện.

MM

MC Đại Nghĩa , Huỳnh Hồng Loan , Mái ấm gia đình Việt