Mẫu nhí xuất sắc Ngọc Lan Vy đáng yêu với áo dài cách điệu

Người mẫu nhí xuất sắc 2015 và 2016 Ngọc Lan Vy vừa xuất hiện trong bộ ảnh "Sen và Em" của nhiếp ảnh gia Kiếng Cận giới thiệu một thiết kế theo trang phục truyền thống dành cho thiếu nhi.

'Sen và Em' là bộ ảnh thời trang được nhiếp ảnh gia Kiếng Cận phối hợp thực hiện cùng đạo diễn catwalk Tạ Nguyên Phúc, nhằm giới thiệu các mẫu trang phục truyền thống dành cho các bé gái.

Sau khi đoạt giải tư cuộc thi "Siêu Mẫu Teen Quốc Tế" tại Mỹ Ngọc Lan Vy thể hiện sự tiến bộ trong diễn xuất , cô bé tỏ vẻ chững chạc hơn nên đã chọn cho mình sự nhẹ nhàng và thả hồn theo ý tưởng đầy chất thơ của bộ ảnh áo dài. Áo dài cho mùa hạ được biến tấu nhẹ nhàng ở kiểu dáng cổ thấp, đính dây thắt nơ xinh xắn.

Những chất liệu mềm mại được trang trí hoạ tiết chim phụng ánh vàng gold tạo nên sự thống nhất cho bộ sưu tập. Ngọc Lan Vy vừa đảm nhận vai chính trong phim ngắn "Ước mơ thiên thần" và tham gia talk show trên kênh Lak TV (Youtube) của nam vương Duy Linh với nội dung giàu tính nhân văn và giáo dục đang rất được các quí phụ huynh và các em nhỏ yêu thích.

Cùng ngắm trọn bộ ảnh của Ngọc Lan Vy

Minh Nguyên

Nhiếp ảnh : Kiếng Cận

Trang phục : Tạ Nguyên Phúc

Stylist : Cam Nóng Bỏng

Trang điểm :Lê Tùng

Người mẫu : Ngọc Lan Vy

Mẫu nhí xuất sắc Ngọc Lan Vy