Mâu Thuỷ: “Tôi không có vụ lợi gì khi chơi thân với chị Võ Hoàng Yến”

Không chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp, Võ Hoàng Yến và Mâu Thuỷ còn là cặp “chị chị em em” thân thiết và lầy lội của showbiz.

Tập 8 “Chọn đâu cho đúng” phát sóng vào lúc 20h30 thứ hai, ngày 19.04 trên kênh VTV3 là màn đối đầu giữa 2 siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Mâu Thuỷ. Cùng với đó là sự dẫn dắt quen thuộc của MC Ngô Kiến Huy.

Xuất thân từ một chương trình truyền hình đào tạo về người mẫu, Mâu Thuỷ dần tạo được vị trí trong nghề bằng chính thực lực của mình. Song song đó là thành quả chỉ dạy của đàn chị “khắt khe” Võ Hoàng Yến. Tại hậu trường “Chọn đâu cho đúng” mùa 2, Mâu Thuỷ cho biết, ngoài mối quan hệ đồng nghiệp, thầy trò với Võ Hoàng Yến, thì cả hai còn là đôi chị em thân thiết. “Thuỷ và chị Yến chơi thân với nhau không vì một mục đích cá nhân hay vụ lợi gì cả. Đi ăn cũng chia đều ra trả, thiếu tiền mặt có 200-300 nghìn đồng chị Yến cũng bắt chuyển khoản tại bàn nữa đó”, nữ người mẫu cho biết. Mâu Thuỷ cũng cho rằng, chính đều đó là biểu hiện thường thấy của một mối quan hệ bạn bè thân thiết nên không có gì là quá “lạ lẫm”.

Mâu Thuỷ cũng tâm sự rất thoải mái khi cùng đàn chị tham gia cùng gameshow lần này. Bản thân cô cũng không phải quá lo lắng vì những màn “phản pháo” với đàn chị trên sóng truyền hình. “Thuỷ cũng hiểu tính của chị Yến nên bản thân cũng biết điều chị Yến thích và không thích nghe. Vì vậy bản thân Thủy cũng không quá lo lắng những điều mình nói có quá vô duyên hay xấc xược với chị ấy ấy không”. Bên cạnh đó, Mâu Thuỷ cũng thừa nhận rằng, khi lên sân khấu có hơi lạnh lùng đôi chút nhưng ngoài đời thực cô rất “lầy lội” giống đàn chị Võ Hoàng Yến. Chưa dừng lại ở đó, Mâu Thuỷ cũng chia sẻ về dự định sắp tới sẽ mở một học viện để đào tạo những tài năng trẻ ở nhiều lĩnh vực như người mẫu, trang điểm, báo chí,…

Trở lại trong chương trình, 2 “chân dài” Mâu Thuỷ và Võ Hoàng Yến liên tục có những màn gây cười cho khán giả với những “miếng hài” lầy lội. Cụ thể ở cuối vòng một, khi Mâu Thuỷ đang hồi hộp chời đợi đáp án để biết bản thân có bị chiếc két sắt “đè bẹp” hay không, thì lúc này Võ Hoàng Yến đứng bên ngoài hả hê mong đàn em nhận kết cuộc “bi thảm”. Y như rằng, Mâu Thuỷ ngay sau đó nhận cái kết đắng khi khẳng định “Donald Trump” là đáp án cho câu hỏi “Ai là nhân vật của năm 2020 được tạp chí Time của Mỹ công bố vào tháng 12.2020”, nhưng thực chất kết quả là Joe Biden và Kamala Harris.

Bị loại từ vòng đầu tiên và mất 10 triệu đồng cho vị trí đội trưởng, Mâu Thuỷ đổ thừa sai lầm này cho đồng đội thay vì nhận đó là sai lầm của mình.

Mặc dù vượt qua được vòng đầu tiên, nhưng Võ Hoàng Yến lại có pha “phá game” đáng trách, khi đồng đội của cô chọn câu trả lời chính xác là “Chè kho” cho câu hỏi “Món ăn dân dã nào nổi tiếng của làng cổ Đường Lâm ở Sơn Tây, Hà Nội?”. Ở những giây cuối, cô lại đốc thúc đồng đội của mình về ô chứa câu trả lời là “Nậm pịa” và bị két sắt khổng lồ “đè bẹp” ngay sau đó. Bị mất oan một đồng đội do sai lầm của mình, Võ Hoàng Yến tỏ ra hối lỗi.

Dù bước vào vòng 2 bằng quyền “hồi sinh”, nhưng Mâu Thuỷ vẫn không thể đọ được kiến thức với đội Võ Hoàng Yến sau những thử thách “sắp chữ” tìm đáp án đúng nên nữ người mẫu đành mất trắng 19 triệu đồng.

Bước vào vòng đặc biệt, Võ Hoàng Yến xuất sắc trả lời một mạch 5 đán án của chương trình và giành lấy giải thưởng trị giá 50 triệu đồng và cùng đồng đội ra về với tổng số tiền thưởng 80 triệu đồng.

Đón xem chương trình “Chọn đâu cho đúng” mùa 2, sẽ phát sóng vào lúc 20h30 thứ hai hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

Minh Anh/Theo VTV

Chọn đâu cho đúng , Mâu Thuỷ