"MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam" chiến thắng với màn hóa thân cực giống Trác Thúy Miêu

Xuất hiện "MC Trác Thuý Miêu phiên bản nhí" của Thái Đại Mộc Quế Anh khiến Ban bình luận "phát cuồng"...

Vào lúc 20g, Chủ Nhật, ngày 02/04/2017 đã chính thức lên sóng tập thứ hai của vòng Bán kết chương trình Biệt Tài Tí Hon trên kênh VTV3. Góp mặt trong tập bán kết tuần này là ba tài năng nhí đã chiến thắng trong những đêm thi trước. Bên cạnh đó, cô bé Minh Anh - “Thần đồng tiếng Anh” với lượt bình chọn cao cũng sẽ tranh tài, giành tấm vé vào vòng chung kết Biệt Tài Tí Hon.

Tuy chỉ mới lên bốn nhưng cô nàng “MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam” đã có thể biến hóa khôn lường qua từng vòng thi. Nếu ở những tập trước, Quế Anh được danh hài Trấn Thành ví vong như một “Nam bộ thu nhỏ” thì ở tập này, cô bé sẽ khiến khán giả “há hốc” với tạo hình “MC Trác Thúy Miêu phiên bản nhí” cực kỳ ngộ nghĩnh. Từ tạo hình, dáng đi cho đến giọng điệu của cô bé đều giống hệt nữ MC nổi tiếng. Từng dự đoán cô bé sẽ dùng tranh phố cổ để hỗ trợ cho tiết mục của mình, Trấn Thành bất ngờ khi thấy đối thủ Ốc Thanh Vân ghi điểm với dự đoán dạo cụ là cây đèn đường. Với gương mặt phảng phất nét buồn man mác, Quế Anh dẫn dắt câu chuyện về những mảnh đời cô đơn, lê từng bước chân quạnh quẽ dưới ánh đèn đường leo lắt.

Chẳng ai ngờ được, một cô bé 4 tuổi lại có thể học thuộc và truyền đạt vanh vách những lời dẫn rất dài và văn vẻ của người lớn như vậy. Không dừng ở đó, cô bé còn khiến Trấn Thành “cạn lời” khi xuống sân khấu giao lưu với câu hỏi: “Sau một ngày làm việc mệt mỏi, khi màn đêm buông xuống, chú thường làm gì để thư giãn?” Trấn Thành cố tình làm khó cô bé với câu trả lời cụt lủn, thế nhưng cô bé vẫn tiếp tục lời thoại “được mặc định sẵn” và tiếp tục lời dẫn. Màn trình diễn “có một không hai” khiến toàn bộ khán giả và nghệ sĩ của chương trình được một trận cười “đau cả bụng”. Thí sinh nhí còn yêu cầu Ốc Thanh Vân trình diễn một bài hát ru. Với tính cách hài hước, Ốc Thanh Vân đã làm cả khán phòng bật cười khi hát ca khúc Chồng Xa để ru Trịnh Thăng Bình ngủ. Trở lại sân khấu chính, cả khán phòng “sốt” khi cô bé rút ra một chiếc khăn và chậm rãi lau mồ hôi thật kiêu sa đúng điệu của Trác Thúy Miêu. Cô bé tiếp tục chia sẻ những triết lý cuộc sống bên cạnh cây đèn đường. Vì đoán sai đạo cụ, nên cô bé đã phạt cả hai đội phải giả làm những chú mèo. Trấn Thành đã nhanh trí kể một câu chuyện vô cùng hấp dẫn xoay quanh các nhân vật “cô mèo” Ốc Thanh Vân, “chú chó mặt xệ” Trịnh Thăng Bình và “nàng chuột” Võ Hạ Trâm. Sau trận cười hả hê,

“MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam” quyết định về đội của “nàng mèo” Ốc Thanh Vân duyên dáng.

 Tài năng nhí Mỹ Trâm: “Nữ hoàng waacking nhí” mặc áo bà ba “quẩy bung nóc” hit 2NE1

Tài năng nhí Minh Anh: Cô bé 5 tuổi vừa hát, vừa thuyết trình bằng tiếng Anh cực siêu

Tài năng nhí Dương Công Tuyển: “Thần đồng đờn ca tài tử” diễn vai bán vé số khiến Ốc Thanh Vân bật khóc

Phần thi ứng xử của các cô cậu bé ngây ngô chắc hẳn khiến không ít khán giả chờ đợi. Với sự hồn nhiên, vui tươi của mình, các thí sinh nhí liên tục đưa ra những câu trả lời cực kỳ dễ thương khiến Ban bình luận chỉ biết “rụng tim”, “tròn xoe mắt”. Kết quả, cô bé Thái Đại Mộc Quế Anh với màn hoá thân xuất sắc thành nữ MC Trác Thuý Miêu đã xuất sắc giành tấm vé vào vòng Chung kết của Biệt Tài Tí Hon.

Tập tiếp theo của vòng Bán kết chương trình Biệt Tài Tí Hon sẽ lên sóng vào lúc 20g, Chủ Nhật, ngày 09/04/2017 trên kênh VTV3.

Minh Minh

Biệt tài tí hon