Muốn con dâu có thai, bà mẹ chồng đã làm hành động kỳ quặc này trong phòng ngủ con trai

Hết doạ sẽ cưới vợ mới cho con trai, bà Phương (NSND Lan Hương) lại dùng bùa chú bí mật đặt vào giường đôi trẻ vì tin rằng điều này sẽ khiến con dâu nhanh có thai.

Tập 13, “Sống chung với mẹ chồng” phát sóng tối nay, 3/5 tiếp tục mở ra những tình tình tiết gay cấn nhưng không kém phần hài hước bởi những chiêu “độc” bà Phương liên tiếp tung ra nhằm ép Vân phải sinh con.

Theo đó, được hàng xóm mách bảo, bà nhanh chóng nhờ sự can thiệp của thế giới tâm linh. Tối đến, tranh thủ lúc đôi trẻ không ở trong phòng, Bà rón rén, mang bùa chú đã nhờ thầy làm phép đặt vào giường đôi trẻ. Vì loay hoay đặt bùa đúng vị trí, gây ra tiếng động lớn khiến bà Phương nhiều lần hốt hoảng vì sợ bị cả nhà phát hiện. Sau khi cẩn thận thủ tục cúng bái, cuối cùng bà cũng giải quyết công việc ổn thoả, đặt bùa dưới giường ở vị trí chính xác. Kèm theo đó, là vẻ mặt hớn hở, đắc chí, tự tin.

 Bà Phương bí mật thắp hương, đặt bùa vào giường đôi trẻ

Trong khi đó, Vân rơi vào tình huống 'dở khóc dở cười’ khi nói chuyện với một sản phụ ở viện. Qua đó, cô được biết nếu đẻ con trai cả họ sẽ ăn mừng linh đình và ngược lại. Không chỉ vậy, Vân hết sức bất ngờ khi sản phụ đi cùng không hề có người thân đưa đi khám tha chỉ vì 3 lần toàn sinh con gái. Chuyện sinh con vốn đã bị gia đình chồng gây áp lực, nghe câu chuyện khiến Vân càng mệt mỏi và bối rối hơn. Bà Phương liệu có thành công với chiêu trò mới của mình? Vân sẽ vâng lời sinh cháu hay tiếp tục đối phó? Tất cả sẽ dần hé lộ trong tập 14, “Sống chung với mẹ chồng” phát sóng lúc 20h45 trên kênh VTV1 tối 4/5 tới.

( Theo VNN)

Sống chung với mẹ chồng