Mỹ nam Lee Min Ho khổ vì tấm ảnh tự sướng

Mỹ nam Lee Min Ho đang nhận không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng vì bức ảnh nude khiêu gợi “quá đà” do anh đăng trên Instagram.

Lee Min Ho là mỹ nam đình đám làm điên đảo hàng triệu fan nữ châu Á 

Lee Min Ho bị ném đá do lỡ quyến rũ “quá đà”

Ngày 8-7, ngôi sao điển trai Lee Min Ho đăng tải một bức ảnh lên Instagram cá nhân của mình. Biểu hiện gương mặt khá “khiêu gợi” cùng với hình ảnh bán nude, khiến cậu nhận không ít gạch đá từ người hâm mộ. Mọi người cho rằng, tấm ảnh này quá “khiêu gợi”. Bên cạnh đó bức ảnh đó cũng không có tính thẩm mỹ và không phù hợp với lứa tuổi của Lee Min Ho.

Bức ảnh bán nude bị ném đá của Lee Min Ho 

Nhiều người còn cảm thấy “nóng mắt” và tỏ ra khó chịu với tấm ảnh này. Họ cho rằng đây là tấm ảnh xấu nhất của Lee Min Ho.

“Bức ảnh này thật khiến người khác nổi da gà… Nếu đây là tấm ảnh trong một buổi chụp hình thì không sao nhưng đây lại là ảnh selfie!”, một  người nói.

Điều này phần nào do trước đây, Lee Min Ho đã từng gây ấn tượng với mọi người bởi vẻ thư sinh, lãng tử trong các bộ phim đình đám. Cho nên, bức ảnh bán nude khiến người xem thấy không ưa nhìn và "ném đá" mỹ nam.

Người nổi tiếng nên cân nhắc trước khi đăng hình cá nhân!

Lee Min Ho là một mỹ nam đình đám từng làm điên đảo hàng triệu fan nữ châu Á. Phần đông fan của Lee Min Ho ở lứa tuổi “nổi loạn”, đang yêu thích những câu chuyện tình yêu lãng mạn, trong sáng.Theo đó, chàng hoàng tử trong giấc mơ tình yêu của họ giống như những gì Lee Min Ho đã biểu hiện trong phim. Qua 2 bộ phim đình đám Vườn sao băng và Người thừa kế, Lee Min Ho trở thành hình mẫu người yêu lý tưởng của các cô gái trẻ.

Sức hút của chàng diễn viên Lee Min Ho ở sự lãng tử, thư sinh -

Đặc biệt, sau năm 2014, tên tuổi của Lee Min Ho càng nổi như cồn với thành công của bộ phim The Heirs (Những người thừa kế). Thậm chí anh còn đứng đầu trong bảng xếp hạng Nam thần Châu Á, sở hữu 10 triệu phiếu bầu chọn. Sức hút của chàng diễn viên này ở sự lãng tử, thư sinh và đôi lúc hôn nhiên, ngây thơ.

Vây nên, không có gì ngạc nhiên khi bức ảnh khiêu gợi “quá đà” của chàng diễn viên tài năng này nhận không ít "gạch đá" từ người hâm mộ.

Lee Min Ho có lẽ biết quá rõ tình cảm người hâm mộ dành cho mình, và lợi thế của mình khi giành tình cảm từ công chúng. Trước đó chàng trai này hiếm khi khoe thân thể trên mạng, trừ những cảnh quay phim bắt buộc.

Phải chăng vì Lee Min Ho muốn thay đổi hình ảnh trong lòng fan nên tung hình ảnh nude này? Tuy nhiên dù là nguyên nhân gì, mỹ nam cũng nên cân nhắc khi tung ra một hình ảnh làm fan giật mình, thậm chí thất vọng.

P.V

Lee Min Ho