Nam Thư hé lộ dự án mới với dàn diễn viên “khủng"

Nam Thư bất ngờ làm sitcom dài tập với sự góp mặt của dàn diễn viên “khủng"

Sau thời gian im ắng, diễn viên Nam Thư tiếp tục trình làng dự án mới mang tên Tiệm hoa dì ghẻ. Được biết đây là sản phẩm sitcom hài hước mà nữ diễn viên ấp ủ trong một thời gian dài, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả cũng như phản ánh được những vấn đề của cuộc sống thông qua mỗi tập phát sóng. Phim dự kiến lên sóng vào lúc 20h, bắt đầu từ ngày 31/5 trên kênh YouTube Nam Thư Official.

Ngay từ poster, Nam Thư đã cho thấy sự đầu tư chỉn chu của mình cho dự án lần này. Nữ diễn viên tâm sự Tiệm hoa dì ghẻ được cô ấp ủ từ lâu và đây là dự án dài hơi mà cô mong muốn truyền tải đến khán giả. Vào vai cô chủ tiệm hoa, Nam Thư vẫn gây ấn tượng với người xem bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng. Tuy nhiên, diễn viên quê Vũng Tàu tâm sự với sitcom này, cô sẽ bộc lộ khả năng diễn xuất của mình hơn, không chỉ đơn thuần là tình huống hài hước mà còn cả vai bi.

“Savia sẽ là một cô gái xinh đẹp, thông minh. Tuy vẻ ngoài có thể sẽ giống một “bà tám" nhưng bên trong lại rất sâu sắc. Chính Savia là người tiếp nhận và gỡ rối các vấn đề xảy ra trong tiệm hoa. Hi vọng từ những câu chuyện đó, Thư và các bạn diễn viên có thể lan toả nhiều thông điệp ý nghĩa hơn đến với người xem", cô nói.

Ngay từ khi poster của dự án được công bố, người hâm mộ được phen “đứng ngồi không yên" bởi sự xuất hiện của dàn diễn viên như Hữu Đằng (vai Chú chín bảo vệ), Anh Đức (vai Trạng Nguyên), Hoàng Phi (vai Hồ Điệp), Ngọc Hoa (vai Bà năm thẩm mỹ), Hoàng Quân (vai Hoàng Nam), Duy Khương (vai Hồng Hành) và đặc biệt là ca sĩ Phương Mỹ Chi (vai Tí Nị). Mỗi nghệ sĩ sẽ có một màn hóa thân trong những nhân vật mang tính cách khác nhau, tạo nên màu sắc cho câu chuyện. Nam Thư chia sẻ: “Khi viết kịch bản cho Tiệm hoa dì ghẻ, Thư cũng đang nhắm chừng các nghệ sĩ sẽ tham gia cùng mình. Điều khiến Thư thấy hạnh phúc là khi ngỏ lời, mọi người đều đồng ý góp mặt và khá thích thú với kịch bản".

Ngoài sự xuất hiện của dàn diễn viên đình đám, Tiệm hoa dì ghẻ còn gây ấn tượng với nội dung mới lạ, hấp dẫn. Mượn bối cảnh là tiệm hoa của Savia (Nam Thư thủ vai), người đẹp lồng ghép những tình huống hài hước vui nhộn để mang lại tiếng cười cho người xem. Bên cạnh đó, mỗi tập phát sóng, Nam Thư còn khéo léo đưa vào những câu chuyện, những vấn đề xã hội đang được quan tâm hiện nay dưới góc nhìn nhẹ nhàng nhưng cũng đầy sâu cay. Theo tiết lộ, để làm được điều này, nữ diễn viên đã chắt lọc, tìm hiểu kỹ các thông tin và bàn bạc kỹ lưỡng với ê-kíp trước khi bắt đầu ghi hình.

Nam Thư nói thêm việc quy tụ nhiều diễn viên trong khi Tiệm hoa dì ghẻ là một dự án dài hơi nên việc sắp xếp thời gian cho diễn viên là một bài toán khó. Tuy nhiên, điều khiến người đẹp bất ngờ là sự hỗ trợ nhiệt tình khiến cô không khỏi xúc động. “Các bạn cố gắng cân nhắc lịch trình và cho tôi một khoảng thời gian hợp lý nhất để tập trung cho dự án này. Nhờ vậy, tôi thấy mình được yêu thương biết nhường nào. Đó là động lực để tôi cố gắng hơn nữa, nhằm mang đến một sản phẩm chỉn chu cho người xem", cô chia sẻ.

Nam Thư nói thêm khi thực hiện Tiệm hoa dì ghẻ, cô chỉ mong sản phẩm mang lại những giây phút giải trí cho khán giả chứ không đặt nặng chuyện kiếm được nguồn thu từ phim. Cô thành thật: “Một sản phẩm dài hơi trên YouTube với đội ngũ ê-kíp hùng hậu thì rất khó để lấy lại vốn. Nhưng như mọi người đã biết, tính tôi đã quyết thì sẽ làm và hết mình vì nghệ thuật. Tôi tin khi bản thân cố gắng và hết lòng thì Tổ sẽ đãi".

MM

Nam Thư , Tiệm hoa dì ghẻ