Nàng thơ Đà Nẵng - Hà Phạm Uyên Nhi góp mặt tại Đại hội Siêu mẫu nhí 2021

Hà Phạm Uyên Nhi mang vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng đến với Đại hội Siêu mẫu nhí 2021...

Dù mới chạm ngõ nghệ thuật chưa lâu nhưng Hà Phạm Uyên Nhi sinh năm 2017 tại Đà Nẵng được nhận định là gương mặt đầy triển vọng của làng mẫu nhí Việt Nam. Cô bé gây ấn tượng với người đối diện bởi gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu, làn da trắng ngần và đôi mắt long lanh.

Chính nhờ lợi thế ngoại hình nên Uyên Nhi đã lọt vào mắt xanh của nhiều nhà mốt. Cô bé xuất hiện trong nhiều bộ ảnh quảng cáo của các cửa hàng thời trang tại Đà Nẵng. Ở Hà Phạm Uyên Nhi, vẻ ngây thơ trong sáng đúng lứa tuổi chính là điểm mạnh của cô bé.

Chưa có nhiều kinh nghiệm trình diễn nhưng nàng mẫu Đà Nẵng sẽ đem một màu sắc mới lạ đến sự kiện thời trang này. Đây là lần đầu tiên cô bé sải bước trên sàn diễn chuyên nghiệp và hoành tráng như Đại hội Siêu mẫu nhí 2021. Uyên Nhi mong muốn đây sẽ là cơ hội để khẳng định tài năng đồng thời học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm trình diễn.

Đại hội Siêu mẫu nhí Việt Nam 2021 – sự kiện thời trang lớn nhất dành cho mẫu nhí được tổ chức bởi Đắc Ngọc Designer House & Học viện Ngôi sao Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 11 và 12/12 tại Hà Nội. Dưới sự bảo trợ truyền thông bởi của tạp chí Kids World, tạp chí Alico Thái Lan và tạp chí Audacious Mỹ cùng sự tham gia đưa tin của hàng trăm đơn vị báo chí, truyền hình, Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 sẽ phủ sóng truyền thông cả trong nước và quốc tế.

Đại hội Siêu mẫu nhí 2021, gần 500 mẫu nhí tài năng sẽ trình diễn những bộ sưu tập thời trang độc đáo, ấn tượng trên sàn diễn dài kỷ lục được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Sự kiện có sự góp mặt của 2.000 khách mời trong đó có nhiều gương mặt nổi tiếng của làng giải trí Việt. Với sự đầu tư chuyên nghiệp, hoành tráng chưa từng có, Đại hội Siêu mẫu nhí là sự kiện thời trang được đón đợi nhất năm 2021.

Anh Anh

Hà Phạm Uyên Nhi , Đại hội Siêu mẫu nhí 2021