Nathan Lee lại livestream khẳng định có bằng chứng Ngọc Trinh - Cao Thái Sơn "ăn bám đại gia"

Cả 1 ngày im ắng tưởng Nathan Lee đã "ở ẩn", nào ngờ nửa đêm anh lại ngoi lên khiến dân tình xôn xao.

Sau 1 ngày không viết status, không livestream, cộng đồng mạng cứ tưởng rằng Nathan Lee đã chịu dừng lại sau khi bị bố khuyên ngăn. Nào ngờ, ngay giữa đêm, khi đồng hồ đã điểm qua 12 giờ đêm thì anh lại xuất hiện, mặc đồ ngủ và cười nói một cách đầy phấn khởi.

Mở đầu livestream, Nathan Lee nhiệt tình chào hỏi mọi người và đang dự định sẽ hát giao lưu. Đáng chú ý, khi có một cư dân mạng thắc mắc về chuyện nghi vấn Nathan Lee bị gia đình kiểm soát Facebook thì nam ca sĩ liền khẳng định: "Không ai kiểm soát được anh hết".

Đáng chú ý, trong khi Nathan Lee đang hát hò theo thì có người bình luận yêu cầu anh hát bài của Cao Thái Sơn. Nathan Lee liền đáp lại một câu không liên quan: "Anh không hát bài của Cao Thái Sơn vì Cao Thái Sơn không biết sáng tác". 

Nathan Lee lại livestream nửa đêm, khẳng định có bằng chứng Ngọc Trinh - Cao Thái Sơn ăn bám đại gia-1

Nathan Lee cho biết cả ngày hôm nay anh không online là vì có nhiều công việc cần phải giải quyết. Còn vụ kiện của Ngọc Trinh và Cao Thái Sơn đã có luật sư lo, đối với anh đó chỉ là chuyện "bé xíu". 

Nam ca sĩ khẳng định bản thân rất bận rộn, lao động vất vả bằng trí óc chứ không "ăn bám đại gia" như Ngọc Trinh và Cao Thái Sơn. Nathan Lee nói lý do mà Ngọc Trinh không dám "chửi" lại mình, trong khi thường xuyên "đá đểu, đá xéo" nhiều người là vì anh đang nắm trong tay nhiều bằng chứng về cách sống sai của cô.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Nathan Lee lại livestream nửa đêm