Nghi án Hotgirl Thái Lan Nene sang Việt Nam hẹn hò với Trịnh Tú Trung

Hotgirl Thái Lan Nene sang Việt Nam dạo chơi cùng Trịnh Tú Trung khiến họ dính vào nghi án hẹn hò...

Nene là tên thân mật của cô gái Thái Lan mang tên Pornpan Pornpenpipat, một thành viên trong nhóm nhạc theo phong cách Hàn Quốc Milkshake từ Công ty giải trí số một của Thái - GMM.

Nene thật xì tin và dễ thương

Có một điều rất bất ngờ là tuy là người Thái Lan nhưng Nene lại rất nổi tiếng tại Việt Nam, xuất phát từ những clip cover và những hình ảnh rất dễ thương của cô.

Nene đang dạo chơi trên đường phố Sài Gòn

Trang facebook cá nhân của Nene có một lượng theo dõi lớn là người Việt Nam luôn thích và bình luận một cách rất sôi động. Hoạt động, hình ảnh, video của Nene liên tục được cập nhật trên các trang báo mạng cũng như diễn đàn của Việt Nam.

Từ sự mến mộ của khán giả Việt Nam, Nene đã quyết định chọn Việt Nam là địa điểm du lịch đầu năm cùng với gia đình. Trong chuyến đi này, Nene đã gặp gỡ người bạn thân cũng là đại diện của mình ở đây là Trịnh Tú Trung, họ đã cùng nhau tổ chức một buổi gặp gỡ với các khán giả hâm mộ của Nene tại Saigon Coffee Club, một quán cà phê đang được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn hiện nay.

Nene và người hâm mộ tại Saigon Coffee Club

Nene luôn mong muốn có thêm nhiều dịp quay trở lại Việt Nam cũng như được chính thức làm việc tại đây, trong chuyến đi này Nene cũng nhận lời mời thực hiện trang bìa cho các tạp chí, bộ ảnh cùng với giọng ca trẻ Fame Chí Thành đang trên đường khẳng định mình. Nene cũng dành nhiều sự mến mộ cho giọng hát nội lực và có hoàn cảnh rất đặc biệt này, chính vì vậy Nene đã nhận lời xuất hiện trong một single sắp phát hành của Fame Chí Thành mà không cần thù lao.

Về phần Trịnh Tú Trung, sau thành công của mình trong chương trình Cùng nhau toả sáng, Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sỹ, anh đã bận rộn hơn với các lịch biểu diễn và quay hình.

Nene và Trinh Tú Trung

Trong năm 2016, anh sẽ tiếp tục tham gia vào các chương trình truyền hình thực tế dài hơi như 1000 Độ HótCười Xuyên Việt phiên bản nghệ sỹ 2016 để tiếp tục khẳng định khả năng của mình. Tuy nhiên, dù bận rộn đến đâu anh cũng đã tranh thủ thời gian để đưa cô bạn Nene của mình thăm thú TPHCM cũng như gặp gỡ người hâm mộ của cô. Trịnh Tú Trung cũng được biết đến như người có nhiều mối quan hệ nhất với giới giải trí Thái Lan, sắp tới anh sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trong một bộ phim điện ảnh Thái Lan.

Minh Nguyên

Photo : Tom Nguyễn

 

Trịnh Tú Trung