Ngọc Lan lần đầu hé lộ chuyện bí mật khi lấy Thanh Bình

Ngọc Lan chia sẻ chuyện cô và ông xã Thanh Bình chủ động có bầu trước đám cưới bởi "Lớn rồi thì làm gì cũng phải có kế hoạch chứ đâu phải con nít mà muốn làm gì thì làm".

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Ngọc Lan đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống hiện tại của mình sau khi phát hiện có bầu. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, việc mang bầu trước cưới là nằm trong dự định của cô và Thanh Bình vì "lớn rồi thì làm gì cũng phải có kế hoạch chứ đâu phải con nít mà muốn làm gì thì làm".

 

ngoc-lan-phunutoday1

Dù đang mang bầu nhưng Ngọc Lan vẫn rất xinh đẹp và tươi tắn.

Tuy nhiên, chính Ngọc Lan lại thừa nhận, cô không biết mình có bầu lúc nào vì cô không bị ốm nghén, vẫn khỏe mạnh, "đi quay túi bụi". Thậm chí, nữ diễn viên còn thấy mình đẹp hơn, da dẻ mịn màng hơn thời con gái.Ngọc Lan cho biết, 3 tháng đầu thai kỳ cô không lên cân mà ngược lại, còn bị xuống cân. Sau đó, cân nặng mới tăng dần dần từng ít một. Ngọc Lan quan tâm đến vấn đề kiểm soát cân nặng trong suốt thai kỳ nên cô cho rằng, nếu mẹ bầu vẫn ăn uống được, không bị ốm nghén thì không cần phải uống sữa bầu. Ăn uống tẩm bổ nên bắt đầu tập trung từ tháng thứ 4 vì lúc đó em bé mới có thể hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng.

Đồng thời, Ngọc Lan hài hước chia sẻ, nhờ có "vitamin chồng" nên từ khi có bầu đến giờ, lúc nào cô cũng cười nói vui vẻ và sức khỏe của hai mẹ con rất tốt. Cô không muốn kể lể cụ thể những việc Thanh Bình đã làm vì tính không thích khoe khoang nhưng cô luôn tự hào về người chồng "có trách nhiệm, yêu vợ, yêu con".

Thời gian mang bầu, Ngọc Lan hầu như chỉ ở nhà nên cô cũng tự tìm cho mình những cáchgiải trí phù hợp. Cô hay nghe nhạc để tinh thần thư giãn và dễ ngủ.

 

ngoc-lan-phunutoday2

Ngọc Lan hạnh phúc trong vòng tay ông xã Thanh Bình

Trước đó, Ngọc Lan từng cho biết, cuộc sống của cô thay đổi nhiều từ sau khi có con. Bởi bây giờ bất cứ điều gì làm cũng phải làm cho 2 người, ăn cho 2 người. Có những món cô không thích ăn nhưng vì tốt cho em bé nên vẫn phải ăn. Có những món rất thèm ăn nhưng cũng không được ăn vì ảnh hưởng đến thai nhi. Cuộc sống của vợ chồng cũng thay đổi, từ việc kinh tế cũng phải tính toán lại. Bởi vì mình sắp sửa đón nhận một thiên thần ra đời nên cần chuẩn bị kinh tế để lo cho nó rất nhiều.

Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên thừa nhận, ngày xưa cô hay buồn, hay có những ưu tư riêng, hay suy nghĩ... mặc dù không thể hiện ra bên ngày. Có lẽ vì ngày xưa một mình cô hay nghĩ vu vơ. Còn bây giờ đầy đủ, có vợ, có chồng, giờ có thêm con nữa nên cô cảm thấy mình thay đổi rất nhiều từ sau khi có chồng và nhất là sau khi có em bé.

Cụ thể như, cô làm gì cũng nghĩ đến con, ăn cũng nghĩ đến con. Thậm chí có chuyện nóng giận cũng nghĩ đến con. Có chuyện gì đó làm mình không hài lòng, nếu ngày trước mình sẽ bộc lộ, khi có chồng cũng bớt, nhưng vẫn bị “ưu tư” khi nhịn. Nhưng khi có con rồi thì mọi chuyện không có gì quan trọng nữa.

( Theo Khỏe và Đẹp)

Ngọc Lan