Ngọc Lan sinh con trai nặng 4 kg

Diễn viên sinh con đầu lòng - Louis Nguyễn - vào 20h tối ngày 4/2 (giờ địa phương) tại bang Louisiana, Mỹ.

Ngọc Lan sinh thường sau một ngày nhập viện. Bé trai Louis Nguyễn (tên thân mật là Foi) nặng 4 kg. Hiện sức khỏe của diễn viên ổn định. Cô ở lại bệnh viện chờ hồi sức. Diễn viên Thanh Bình - chồng Ngọc Lan - ở cạnh chăm sóc vợ.

ngoc-lan-sinh-con-trai-nang-4-kg

Ngọc Lan vui mừng đón con trai đầu lòng bên chồng.

Diễn viên Thanh Bình chia sẻ trên trang cá nhân: "Con giỏi lắm, vừa oe oe xong là con mở mắt luôn, nên con đã thấy nước mắt của mẹ và ánh mắt yêu thương của ba. Lúc đó tay ba nắm chặt tay mẹ, con hạnh phúc vì con biết là ba và mẹ yêu thương nhau nhiều lắm. Giờ có thêm con nữa chắc chắn sẽ còn hạnh phúc hơn... Chàng trai của chúng tôi đã chọn một ngày rất đặc biệt để nói: 'Xin chào thế giới'. 'Xin chào cậu bé của tôi'".

Để chuẩn bị tốt cho việc sinh con, Ngọc Lan cùng chồng sang Mỹ từ giữa năm 2016. Trước đó, khi mang bầu tháng thứ ba, cô tạm ngừng đóng phim để dưỡng thai.

ngoc-lan-sinh-con-trai-nang-4-kg-1

Diễn viên Thanh Bình bế con trai vừa chào đời.

Ngọc Lan - Thanh Bình làm lễ đính hôn tháng 7/2016. Thanh Bình từng chứng kiến Ngọc Lan trải qua những lần đổ vỡ trong tình cảm nên rất thương cô. Cả hai thường xuyên chia sẻ những bức ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân. Anh cũng tạm gác công việc đóng phim để sang Mỹ chăm sóc vợ.

( Theo VNE)

Tin liên quan

Ngọc Lan