Ngọc Sơn phát gạo mừng sinh nhật

Đến hẹn lại lên, đúng ngày 26/11 Ngọc Sơn thường tổ chức phát gạo cho người nghèo ngay trước cừa nhà anh trên đường Sương Nguyệt Ánh – Q1 – TPHCM.

Tấm băng rôn to đùng treo trước ngôi biệt thự sừng sững với hàng chữ: Không tổ chức sinh nhật – Không nhận quà dưới mọi hình thức như một thương hiệu quen thuộc của "ông hoàng nhạc sến" từ mười mấy năm nay.

Dù giờ hẹn là 10 giờ, nhưng bà con đã xếp hàng từ rất sớm vì ai cũng muốn nhận được gạo từ tay Ngọc Sơn. Ê kíp tổ chức buổi phát gạo khá hùng hậu, có cả công an, đội trật tự và khoảng 10 người thân của Ngọc Sơn tình nguyện làm trợ lý để bà con nhận gạo một cách ngon lành.

Cũng trong thời điểm đó, Ngọc Sơn đã điều thêm một chiếc xe ba gác máy, chở thêm nhiều phần gạo bổ sung, nhằm chia sẻ với tất cả những ai có mặt đều có gạo. Song song đó, thấy nhiều người lớn tuổi đã đổ mồ hôi hột mà vẫn chưa nhận được, anh đã linh động phát tiền mỗi người 100 ngàn đồng, như chia sẻ niềm vui với tất cả mọi người.

Ngọc Sơn tâm sự: “ Như một thông lệ, năm nào Sơn cũng muốn chia sẻ với tất cả bà con, như lời cảm ơn chân thành nhất với đại gia đình, những người đã giúp Ngọc Sơn có sự thành công như ngày hôm nay.

Sau buổi phát gạo đầy vất vả, Ngọc Sơn nhắn tin: “ Mừng quá đã xong hết rồi…” đủ thấy anh rất vui trong một ngày sinh nhật đầy ý nghĩa của mình.

Lữ Đắc Long 

Ngọc Sơn