Nguyễn Hồng Nhung mời “phù thủy” đến sân khấu hỗ trợ, “làm phép” ngay trong lúc hát

Vào tối ngày 9/11, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung đã tổ chức buổi Listening Party, giới thiệu album mới của mình. Loạt sao Việt đình đám đã đến dự buổi tiệc nghe nhạc của Nguyễn Hồng Nhung và ngỡ ngàng khi nữ ca sĩ “xuyên không” trước hàng trăm khách mời.

Album “Ngô Đồng” của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung là một trong những dự án được chờ đón nhất năm 2020 bởi ý tưởng độc đáo và âm nhạc khác biệt. Không chọn hình thức MV, Nguyễn Hồng Nhung muốn chinh phục khán giả bằng thanh âm thay vì chạy đua theo cuộc chiến top trending như nhiều ca sĩ hiện nay. Nguyễn Hồng Nhung cũng là ca sĩ đầu tiên tại Việt Nam tổ chức Listening Party để ra mắt Album.

Ca sĩ Bằng Kiều

Danh ca Thái Châu

Ca sĩ Minh Tuyết

Danh ca Thái Châu, Cẩm Vân, nghệ sĩ Thành Lộc, nghệ sĩ Việt Hương, Long Nhật, Bằng Kiều, Quang Dũng, Minh Tuyết, Quang Lê, Lệ Quyên, Hoa hậu - Diễn viên Hằng Nguyễn, Minh Khang - Thúy Hạnh, diễn viên Tuyết Thu, Trang Trần, Vy Oanh, Khắc Việt, Quốc Cơ - Hồng Phượng, Hoa “Sói” Thanh Hoa, Mai Tiến Dũng, Kyo York, nghệ sĩ Gia Bảo, MC Anh Quân, NTK Hoàng Minh Hà, ca nhạc sĩ Jang Nguyễn… cùng hàng loạt sao Việt khác đã đến tham dự buổi tiệc âm nhạc của “Nữ hoàng nhạc cổ phong”. Không chỉ được lắng nghe album và đánh giá chất lượng sản phẩm ngay tại Listening Party, các khách mời còn được phen ngỡ ngàng khi Nguyễn Hồng Nhung “xuyên không” xuất hiện giữa sân khấu hư ảo trình diễn ca khúc “Ngô Đồng”. Để có được phần xuất hiện độc nhất vô nhị này, nữ ca sĩ đã mời ảo thuật gia Tiến Đạt “phù phép” nhằm muốn ra mắt hình tượng “Nữ hoàng nhạc cổ phong” thật ấn tượng. Bên cạnh đó, Nguyễn Hồng Nhung cũng trình diễn hai ca khúc khác từ album là “Nhật Bình” và “Phượng Khấu” cùng ca nhạc sĩ Jang Nguyễn.

Việt Hương

Ca sĩ Quang Dũng

Ca sĩ Quang Lê

Album “Ngô Đồng” bao gồm 8 ca khúc: “Điều Tàn Nhẫn Sâu Lắng”, “Phượng Khấu”, “Hằng Thương”, “Trà”, “Ngô Đồng”, “Đóa Tóc Hương Bay”, “Dương Nga” và “Nhật Bình”. Được sáng tác bởi các nhạc sĩ: Jang Nguyễn, Minh Hà, Huỳnh Việt Anh Khang, Trần Tuấn Kha, dựa trên lời thơ của nhà thơ Huỳnh Tuấn Anh. Đây được xem là Album OST của bộ phim cung đấu đình đám “Phượng Khấu” khi tập hợp gần như tất cả những ca khúc trong phim được khán giả yêu thích. Dự án được hỗ trợ, đồng hành bởi NCT (Nhaccuatui) trong việc phát hành phiên bản nhạc số, cũng như là đơn vị đồng hành về truyền thông.

Vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng

Trở lại thị trường Việt Nam sau thời gian dài hoạt động âm nhạc tại Mỹ, Nguyễn Hồng Nhung chọn cho mình hướng đi cổ phong. Âm nhạc cổ phong là những thanh âm nhẹ nhàng trên nền nhạc cụ dân tộc, có giai điệu dễ đi vào lòng người vì phần lời rất thơ, có vần, có điệu trau, chuốt tinh tế. Đây là thể loại âm nhạc được yêu thích ở Châu Á, riêng tại Việt Nam Nguyễn Hồng Nhung là ca sĩ tiên phong chọn làm phong cách âm nhạc chính với chuỗi dự án dài hơi mà “Ngô Đồng” chính là cột mốc khởi động đầu tiên. Âm nhạc cổ phong của Nguyễn Hồng Nhung sẽ là âm nhạc hướng về chất liệu đậm tính Việt Nam, để khán giả cảm nhận được âm nhạc Việt cũng có những giai điệu cổ đi sâu vào lòng người.

NSUT Thành Lộc

NTK Hoàng Minh Hà 

NTK Vũ Ngọc & Son

Trước buổi Listening Party diễn ra, “Nữ hoàng nhạc cổ phong” chia sẻ: “Nhung rất lo lắng khi ra mắt Album lần này. Bởi chúng ta vừa trải qua dịch bệnh lẫn thiên tai… Tuy vậy bản thân là một nghệ sĩ, ngoài việc đóng góp cứu trợ, tham gia các đêm nhạc quyên góp, Nhung muốn thực hiện chỉn chu dự án âm nhạc cổ phong Việt dành cho người Việt. Nhung hy vọng âm nhạc từ album Ngô Đồng sẽ có thể tạo nguồn năng lượng tích cực xoa dịu tâm hồn cho khán giả. Khi đã có tinh thần tích cực, Nhung tin rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến…” Trong buổi Listening Party, Nguyễn Hồng Nhung cũng đã quyên góp được một số tiền đến từ các khách mời tham dự. Số tiền này sẽ được dùng vào mục đích thiện nguyện, hướng về miền Trung ruột thịt.

Dàn sao Việt thảng thốt khi Nguyễn Hồng Nhung được “hóa phép” xuất hiện thình lình giữa sân khấu

Ở thời điểm hiện tại, Nguyễn Hồng Nhung cho biết bản thân muốn khép lại những chuyện ồn ào trong quá khứ và cuộc sống riêng. Nữ ca sĩ vừa thực hiện quay hình một chương trình để kể lại hành trình dài nhiều thử thách trong đời mình. Đây sẽ là lần cuối cùng, Nguyễn Hồng Nhung mở lòng về chuyện đời tư. Thay vào đó, Nguyễn Hồng Nhung chủ động hướng chương kế tiếp trong cuộc đời mình sẽ chỉ có âm nhạc và những hoạt động tích cực.

Sau khi ra mắt Album “Ngô Đồng” phiên bản digital, Nguyễn Hồng Nhung sẽ bước vào giai đoạn chuẩn bị cho liveshow riêng mang tên “Nhung’s Show”. Chương trình bao gồm những bài hát mang phong cách cổ phong từ album “Ngô Đồng” cùng với những bài hát mới. Khách mời trong chương trình dự kiến sẽ có: Nghệ sĩ Thành Lộc, Long Nhật, Bằng Kiều, Quang Dũng, Lệ Quyên, Quang Hà, Trác Thúy Miêu, Tóc Tiên… cùng góp giọng với Nguyễn Hồng Nhung trong những tiết mục đặc biệt. Ngoài việc mở bán vé, “Nhung’s Show” sẽ còn được livestream trên nhiều nền tảng để phục vụ cho khán giả tại nhà.

Minh Minh

Ảnh: Kiếng Cận Team

Nguyễn Hồng Nhung