Nhã Phương bất ngờ “đột kích” thăm Trường Giang ở hậu trường Giọng Ải Giọng Ai

Trong buổi ghi hình mới nhất của Giọng Ải Giọng Ai, Nhã Phương đã bất ngờ ghé thăm Trường Giang. Bên cạnh đó, cả hai còn khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc "tình bể bình" nơi hậu trường.

Giọng Ải Giọng Ai đang là một trong những gameshow “hot” nhất hiện nay khi liên tục nằm trong top trending của Youtube. Bên cạnh sự đầu tư đổi mới về nội dung để luôn hấp dẫn, vui nhộn thì chương trình còn có sự quy tụ của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng. Đặc biệt là hai chủ nhà thân quen là Trấn Thành, Trường Giang đã để lại dấu ấn riêng biệt cho mỗi mùa.

Mới đây nhất trong lúc Trấn Thành, Trường Giang đang ghi hình những tập tiếp theo của chương trình Giọng Ải Giọng Ai mùa 4 thì Nhã Phương bất ngờ tới thăm Trường Giang khiến anh vô cùng ngạc nhiên.

Không những thế, Nhã Phương và Trường Giang còn có những hành động “tình bể bình” khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

Sau hơn một năm về chung nhà, đây là một trong số hình ảnh hiếm hoi mà cả hai cùng xuất hiện tình tứ như thuở còn mới yêu. Ghé thăm chồng làm việc, nữ diễn viên diện chiếc đầm trắng, trang điểm nhẹ nhàng nhưng cô vẫn vô cùng xinh đẹp. Nếu như Nhã Phương bí mật tới thăm chồng thì Trường Giang lại luôn biết cách thể hiện tình cảm với bà xã. Cụ thể trong tập 3, của gameshow Giọng Ải Giọng Ai, Trường Giang đã nịnh vợ rất khéo trên sóng truyền hình “Vợ em nó không makeup em thấy quen mà em thấy vẫn đẹp”. Những hành động ngọt ngào của cặp đôi Trường Giang hiện đang nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả.

Đón xem tập 4 Giọng Ải Giọng Ai mùa 4, được phát sóng vào lúc 19g30 thứ 7, ngày 17/08/2019 trên kênh HTV7.

Minh Minh/ Theo HTV

Nhã Phương , Trường Giang , Giọng Ải Giọng Ai