Nhã Phương bình thản đối mặt với tin đồn

"Tin đồn đến như thế nào thì sẽ để nó đi như thế nên Phương thường bình thản đối mặt với nó".

 

Nhã Phương, Trường Giang, Tuổi thanh xuân, khúc hát mặt trời, vtv awards, zippo mù tạt và em

Nhã Phương chụp ảnh và giao lưu cùng nam diễn viên chính của 'Hậu duệ  mặt trời' - tài tử Song Joong Ki tại Hàn Quốc.

- Cảm nhận của bạn về lần thứ 2 giành được giải VTV Awards cho Nữ diễn viên được yêu thích nhất?

Thực sự là Nhã Phương rất bất ngờ. Ngay từ lúc đầu, khi lọt vào Top 5, Phương đã thấy hạnh phúc lắm rồi, nhất là năm ngoái Phương đã có được giải này, và Phương thì không nghĩ mình có thể lần thứ 2 chiến thắng đâu. Và khi giải thưởng đến thì đúng là niềm vui nhân đôi. Đây là động lực nhưng cũng là áp lực vì Phương nghĩ để xứng đáng với những giải thưởng này mình sẽ cần cố gắng nhiều hơn, để có những vai diễn thật tốt. Phương thực sự cảm ơn VFC đã cho Phương những vai diễn đa dạng để Phương có thể thể hiện được mình. Phương cũng cảm ơn 2 đoàn phim Khúc hát mặt trời  Zippo Mù tạt và Em đã hỗ trợ cho Phương rất nhiều và giúp Phương có được VTV Awards lần thứ 2 này. 

- Có vẻ VTV mà cụ thể là VFC tương đối ‘mát tay’ với Nhã Phương?

Đúng như vậy. Như Phương đã nói ở trên thì Phương rất biết ơn Trung tâm sản xuất phim – Đài truyền hình Việt Nam đã liên tiếp trao cơ hội cho Phương tham gia các bộ phim, từ Tuổi thanh xuân, Khúc hát mặt trời đến Zippo Mù tạt và Em và bây giờ là Tuổi thanh xuân 2. Là 1 diễn viên trẻ thì không có gì hạnh phúc, may mắn hơn là được tin tưởng và trao cho các vai diễn có nhiều đất diễn. Phương rất hy vọng là tiếp tục được VFC yêu thương và tin tưởng trong tương lai. 

- Còn về giải thưởng tại Liên hoan phim truyền hình quốc tế Seoul, nó có vẻ đến rất bất ngờ?

Đó là một bất ngờ quá lớn. Trước đó Phương cũng chỉ biết rằng ‘Khúc hát mặt trời’ đã được gửi đi tham dự Liên hoan phim truyền hình quốc tế Seoul SDA 2016, nhưng không hề nghĩ rằng mình sẽ có giải. Khi cùng đại diện đoàn phim đến Seoul tham dự Lễ trao giải, Phương coi đây là cơ hội để gặp gỡ, giao lưu với các diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất quốc tế. Điều đó đã đáng quý lắm rồi.

Nhưng khi cái tên của mình được xướng lên trong lễ trao giải với danh hiệu “Ngôi sao châu Á” (cùng với 2 diễn viên khác của Nhật Bản và Singapore) thì Phương quá đỗi bất ngờ. Nó như một giấc mơ đã thành hiện thực của Nhã Phương, được đứng trên bục vinh quang ở một giải thưởng quốc tế. Khi đứng trên sân khấu và cầm chiếc cúp, cảm giác của Phương vừa hồi hộp, vừa hạnh phúc, lại vừa cảm thấy tự hào vì mình đã góp phần tạo nên thành công cho một bộ phim truyền hình Việt Nam được vinh danh ở 1 giải thưởng quốc tế. 

- Thành công đến khá nhanh và nhiều, liệu có khiến bạn ngủ quên trong chiến thắng?

Với mỗi chiến thắng, mỗi thành công, Phương đều coi đó là động lực và cũng là áp lực. Phương sẽ chẳng bao giờ ngủ quên trên chiến thắng được. Thay vào đó, Phương biết rằng mình vẫn còn nhiều thiếu sót và sẽ phải không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân để có thêm nhiều vai diễn hay hơn nữa, để xứng với sự ủng hộ của mọi người đã dành cho Phương. Phương biết giải thưởng chỉ là sự bắt đầu chứ không phải là kết thúc. Con đường phía trước còn nhiều gian nan và đòi hỏi Phương phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Vai diễn hôm nay thành công, cách diễn hôm nay thành công không đảm bảo rằng ngày mai sẽ vẫn như vậy. Một diễn viên không biết cách làm mới mình, không biết cách vượt qua chính mình thì sẽ khó đạt được thành công bền vững.

- Ngoài áp lực chuyên môn, còn có 1 áp lực khác đến từ những tin đồn, bàn luận về đời sống riêng tư, Nhã Phương đối đầu với nó như thế nào?

Với Phương, tin đồn đến như thế nào thì sẽ để nó đi như thế. Phương thường bình thản đối mặt với những tin đồn, một phần vì tính cách, phần khác cũng vì Phương cần phải tập trung nhiều hơn vào công việc. Một điều cũng khá may mắn là gần như các tin đồn đều đến khi Phương đang phải tập trung vào làm phim, và do đó Phương sẽ không có nhiều thời gian để để ý đến tin đồn đó nữa. Cá nhân Phương luôn mong muốn khán giả nhớ đến mình từ các vai diễn chứ không phải từ những bê bối, những tin đồn, hay những thông tin liên quan đến tình cảm, đời sống cá nhân. Đối với Phương, được tập trung vào công việc, được làm những gì mình yêu thích, được hoá thân hết mình vào những vai diễn, đó là niềm hạnh phúc lớn nhất rồi. 

- 'Tuổi thanh xuân 2' vẫn đang được quay, Nhã Phương có thể bật mí một chút về phần này?

Tuổi thanh xuân 2 là bộ phim Nhã Phương dồn toàn tâm toàn ý và cũng là dự án phim quan trọng nhất của Phương trong năm nay. Phương luôn tự nhủ rằngTuổi thanh xuân phần 1 đã mang lại cho Phương thành công, do vậy Phương sẽ còn phải làm tốt hơn trong phần 2 của bộ phim này. Hiện tại Phương cùng cả đoàn vẫn đang quay tại Đà Nẵng. Tất cả đều làm việc không kể ngày đêm để hoàn thành tốt nhất bộ phim.

Ở phần 2 này, các nhân vật đều đã trưởng thành hơn. Khán giả sẽ thấy một bộ đôi Linh và Junsu khác hẳn ở phần 1, trưởng thành hơn, chín chắn hơn và hy vọng là hấp dẫn hơn. Một số diễn viên ở phần 1 sẽ vẫn góp mặt như Hồng Đăng, Shin Hae Sun (Miso) các diễn viên đóng vai bố mẹ Linh, bố mẹ Junsu, cô em gái Junhee… Đặc biệt, Tuổi thanh xuân 2 còn có sự xuất hiện của 2 diễn viên mà Phương cho rằng cũng rất thú vị, đó là 1 nữ diễn viên xinh đẹp người Hàn Quốc, Jung Hae Na trong vai Cynthia và Mạnh Trường trong vai Phong. 2 nhân vật này sẽ có những vai trò rất quan trọng trong câu chuyện, trong cuộc tình của Linh và Junsu. Nhã Phương rất hy vọng Tuổi thanh xuân phần 2 sẽ tiếp tục thu hút khan giả như phần 1 vậy.

- Cám ơn Nhã Phương

( Theo VNN)

Nhã Phương