Nhật Kim Anh giải thích lý do không lên tiếng 'vạch mặt' Võ Hoàng Yên dù từng đưa mẹ tới khám

Bị khán giả chất vấn việc không lên tiếng nói rõ sự thật về ông Võ Hoàng Yên, Nhật Kim Anh phân trần trên mạng xã hội.

Việc các nghệ sỹ có liên quan tới lương y Võ Hoàng Yên nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Sau Hoài Linh, Phi Nhung, Nhật Kim Anh là người nổi tiếng tiếp theo bị cư dân mạng 'đào lại' hình ảnh và bài viết về ông Võ Hoàng Yên trên facebook cá nhân từ năm 2016

Nhật Kim Anh giải thích lý do không lên tiếng vạch mặt Võ Hoàng Yên dù từng đưa mẹ tới khám-1

 

Nhật Kim Anh giải thích lý do không lên tiếng vạch mặt Võ Hoàng Yên dù từng đưa mẹ tới khám-2

Giữa lùm xùm của ông Võ Hoàng Yên, bài viết của Nhật Kim Anh được netizen 'đào lại'.

Trước ồn ào này, Nhật Kim Anh đã lên tiếng xin lỗi khán giả. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không đồng tình, thậm chí buông lời chỉ trích, trách móc nữ ca sĩ vì không công khai với khán giả sự thật ngay từ đầu rằng mẹ cô không khỏi hẳn sau khi được ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh. 

Nhật Kim Anh giải thích lý do thông qua comment trả lời một người dùng mạng xã hội: 'Tại mẹ Kim Anh không đi hết 3 liệu trình như ông Yên nói nên Kim Anh không xác định được là do ông Yên chữa cho mẹ không khỏi hay tại bệnh đau nhức do lớn tuổi của mẹ như vậy. Nên Kim Anh đâu thể lên tiếng bậy bạ được ạ. Hơn nữa, Kim Anh thấy các anh chị lớn cũng đã lên tiếng rồi. Hiện giờ Kim Anh cũng như mọi người đang chờ pháp luật đưa ra quyết định cuối cùng thôi ạ'.

Nhật Kim Anh giải thích lý do không lên tiếng vạch mặt Võ Hoàng Yên dù từng đưa mẹ tới khám-3

Người dùng mạng xã hội trách móc Nhật Kim Anh 'không lên tiếng nói lên sự thật'.

Trước đó, Nhật Kim Anh chia sẻ từng đưa mẹ đến gặp ông Võ Hoàng Yên khoảng 5, 6 năm trước để chữa bệnh ở chân. Sau những bước xoa dầu, nắn khớp xương tuy đau đến ngất nhưng khi về nhà mẹ cô có dấu hiệu khả quan hơn nên nữ ca sĩ rất mừng và đã chia sẻ tin vui với mọi người. Tuy nhiên sau đó, chân bà đau trở lại, Nhật Kim Anh và gia đình phải đưa mẹ đi bệnh viện mổ chân, gắn inbox. 

Nhật Kim Anh giải thích lý do không lên tiếng vạch mặt Võ Hoàng Yên dù từng đưa mẹ tới khám-4

Bẵng đi một thời gian, Nhật Kim Anh cũng không để ý những gì mình đã chia sẻ trên mạng xã hội trước đó, cho tới khi ông Võ Hoàng Yên vướng ồn ào lừa đảo, nữ ca sĩ mới gỡ bài viết cũ.

( Theo Dân Việt)

Nhật Kim Anh giải thích lý do