NS Việt Hương đại diện gia đình đang chuẩn bị các thủ tục hậu sự cho ca sĩ Phi Nhung

NS Việt Hương chính là người được con gái ruột ca sĩ Phi Nhung uỷ quyền tại Việt Nam.

Mặc dù đã được các y bác sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM) chữa trị tích cực nhưng ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng vào trưa hôm nay (ngày 28/9). Cố ca sĩ Bông Điên Điển đã có hành trình chiến đấu mạnh mẽ và được sự đồng hành của rất nhiều khán giả, đồng nghiệp trong showbiz.

Do Wendy Phạm - con gái ruột duy nhất của ca sĩ Phi Nhung đang sinh sống và làm y tá ở Mỹ, không thể trở về Việt Nam trong lúc này nên uỷ quyền cho NS Việt Hương đại diện gia đình. Sau khi đồng nghiệp thân thiết vĩnh viễn ra đi, NS Việt Hương đã có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội. 

Trên Facebook cá nhân, NS Việt Hương gửi lời cảm tạ và đưa ra thông báo: "Hiện tại, Việt Hương cùng gia đình đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết để chăm lo vẹn toàn cho hậu sự của ca sĩ Phi Nhung. Vì thế, Việt Hương rất mong quý báo, anh chị em đồng nghiệp và khán giả thông cảm nếu Việt Hương không thể nhận điện thoại cũng như trả lời những tin nhắn động viên, chia buồn vào lúc này. Việt Hương sẽ có những thông báo chính thức sau khi các thủ tục hậu sự đã được sắp xếp chu đáo". 

NS Việt Hương đại diện gia đình đang chuẩn bị các thủ tục hậu sự cho ca sĩ Phi Nhung-1

NS Việt Hương gửi lời cảm tạ và cho biết đang cùng người thân lo hậu sự cho ca sĩ Phi Nhung

Khán giả và dàn sao đã để lại lời động viên và mong NS Việt Hương mạnh mẽ để có thể làm chỗ dựa vững chắc cho các con của cố ca sĩ Phi Nhung trong những ngày hậu sự bối rối.

NS Việt Hương đại diện gia đình đang chuẩn bị các thủ tục hậu sự cho ca sĩ Phi Nhung-2

Việt Hương và Phi Nhung là những người nghệ sĩ thân thiết từ sân khấu đến đời thường. Sự ra đi của bạn thân khiến Việt Hương không khỏi đau lòng

NS Việt Hương đại diện gia đình đang chuẩn bị các thủ tục hậu sự cho ca sĩ Phi Nhung-3

Con gái Phi Nhung đang sinh sống và làm việc tại Mỹ, cô đã không có cơ hội tiễn biệt mẹ lần cuối cùng

NS Việt Hương đại diện gia đình đang chuẩn bị các thủ tục hậu sự cho ca sĩ Phi Nhung-4

Do đang trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp nên thông tin về hậu sự của cố nghệ sĩ Phi Nhung sẽ được Việt Hương đại diện gia đình thông báo sau

Theo Trí Thức Trẻ

NS Việt Hương đại diện gia đình , hậu sự cho ca sĩ Phi Nhung