NSND Hồng Vân tái khởi động hai sân khấu kịch phục vụ khán giả nhân dịp sinh nhật

Ngày 24/5 tới đây, NSND Hồng Vân sẽ mở cửa trở lại hai sân khấu Phú Nhuận và Thuận Kiều để phục vụ khán giả sau thời gian chịu ảnh hưởng bởi đại dịch.

Sau hơn hai tháng chịu cảnh “đóng băng”, nhiều lệnh cấm dần được gỡ bỏ khiến thị trường giải trí bắt đầu nhen nhóm dấu hiệu “hồi sinh”. Nhiều hoạt động văn hóa, sự kiện nghệ thuật cũng dần được tổ chức. Ngay cả các nghệ sĩ cũng rục rịch trở lại với hàng loạt dự án mới sau suốt nửa đầu năm im ắng.

NSND Hồng Vân tái khởi động hai sân khấu kịch phục vụ khán giả nhân dịp sinh nhật

Tại bộ môn kịch nói, suốt thời gian qua, toàn bộ các sân khấu kịch đều phải đóng cửa, hàng loạt các diễn viên rơi vào cảnh không có “đất” để diễn. Sau khi gỡ bỏ lệnh cách ly, mới chỉ có rất ít sân khấu rục rịch mở cửa trở lại với những suất diễn thưa thớt cùng thái độ dè chừng. Tới đây ngày 24/5, hai sân khấu kịch Phú Nhuận và Thuận Kiều sẽ chính thức mở cửa đón khách sau thời gian tạm ngừng và phục vụ khán giả bằng loạt tác phẩm kinh điển.

“Mẹ và người tình” là tác phẩm được lựa chọn để phục vụ trong ngày tái xuất khán giả. Đây là tác phẩm từng gây được tiếng vang lớn với những ai yêu thích bộ môn kịch, đồng thời mang lại cho NSND Hồng Vân Huy chương vàng tại Hội diễn Sân khấu toàn quốc. Điều này có phần ý nghĩa hơn khi sự kiện rơi đúng vào dịp sinh nhật của NSND Hồng Vân, nữ diễn viên tiết lộ cô muốn dành điều đặc biệt này trong ngày sinh nhật như một món quà dành tặng khán giả cho những lời chúc và luôn ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Poster vở “Mẹ và người tình”

Tác phẩm cũng sẽ được đầu tư làm mới, hướng nội dung tới những yếu tố mang tính thời cuộc với sự tham gia của NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Hoàng Sơn cùng hàng loạt các diễn viên trẻ trưởng thành từ sân khấu kịch Hồng Vân như Hữu Tín, Tuấn Dũng, Trịnh Duy Anh, Lê Lộc, Hoàng Yến, Lạc Hoàng Long, Di Dương, Bảo Châu, Hoàng Hải, Thái Hiền... Tuy nhiên, do những diễn biến khó lường từ đại dịch Covid 19, sân khấu cũng mới mở một số suất hạn chế.

Không ngừng lại ở đó, nữ diễn viên còn gây bất ngờ với khán giả khi chia sẻ loạt ảnh mới mẻ của mình trên trang cá nhân. Nữ diễn viên “Phượng Khấu” khoe diện mạo mới trẻ trung trang phục quyến rũ cùng với lối trang điểm tươi tắn. Đây là những thước hình rất đầy mới mẻ và có lạ lẫm so với hình ảnh thường ngày khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Được biết, nữ diễn viên đã phải “đấu tranh” khá nhiều trước khi quyết định lựa chọn phong cách quyến rũ để thực hiện bộ hình ghi dấu này. “Lúc đầu cũng đắn đo lắm nhưng do ông xã và các con ủng hộ nên Hồng Vân đã đánh liều chơi lớn một lần xem sao” – nữ diễn viên dí dỏm bật mí.

Trong thời gian cách ly, Hồng Vân vẫn duy trì được sức nóng tên tuổi nhờ hai web drama lên sóng đều đặn gồm “Phượng Khấu”Đại kê chạy đi phần 1. Ở cả hai tác phẩm, nữ diễn viên đều được đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất kỳ cựu, chắc tay, ngay cả webdrama do cô phát hành cũng nhiều người đón đợi bởi những tình tiết hấp dẫn. Thừa thắng xông lên, cô chia sẻ sẽ tiếp tục thực hiện phần hai và khởi động cho nhiều dự án mới sau quãng thời gian im ắng vừa rồi.

Minh Minh

 

 

NSND Hồng Vân , nhân dịp sinh nhật