NSƯT Hữu Châu, Nam Em, Huỳnh Lập rạng rỡ ngày khai máy "Lô tô"

Sáng 18/12, ekip làm phim “Lô tô” đã chính thức khởi quay với sự góp mặt của NS ƯT Hữu Châu, top 8 hoa hậu Trái đất Nam Em, Huỳnh Lập, Minh Dũng , Hải Triều, Trịnh Xuân Nhản...

Ekip “Lô tô” đã chọn Hà Tiên – quê hương của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh làm nơi thực hiện các cảnh quay cho phim.

Từ 5h sáng, NS ƯT Hữu Châu và dàn diễn viên trẻ đã có mặt tại phim trường để chuẩn bị trang điểm, làm tóc cho ngày quay đầu tiên. Như chia sẻ trong buổi ra mắt đoàn phim, NSƯT Hữu Châu cho biết cũng đã hơn 20 năm, anh mới  đồng ý đi quay xa trong một quãng thời gian gần một tháng như vậy.

NS ƯT Hữu Châu, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh, nhà sản xuất Lý Minh Thắng, biên kịch Ngọc Bích - Kim cùng dàn diễn viên đã thành tâm cúng Tổ nghiệp trước khi khởi quay.  Đây là bộ phim tâm huyết của ekip và cũng đang nhận được sự kì vọng lớn từ các nhà chuyên môn và báo giới.

NSƯT  Hữu Châu cũng bày tỏ lòng thành kính với chị Phụng – nhân vật trong bộ phim tài liệu “Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng”. Theo chia sẻ của anh, sở dĩ anh làm điều này vì sau khi xem lại những thước phim chân thật về gánh lô tô của chị Phụng, anh muốn dành sự trân trọng cho một hành trình sống như thế

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, top 8 Hoa hậu Trái đất Nam Em không giấu nổi sự hồi hộp. Cô cho biết mình đã thao thức suốt đêm không ngủ vì chờ đợi ngày được làm việc trên phim trường. Dù thức dậy sớm, song người đẹp vẫn giữ được sự tươi tỉnh và tinh thần vui vẻ, lạc quan khi được đóng phim cùng những người bạn hài hước như Huỳnh Lập, Hải Triều và đặc biệt là  người nghệ sỹ kì cựu Hữu Châu… Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long thu hút mọi ánh nhìn trên trường quay bởi vẻ đẹp mong manh, trong sáng, ngọt ngào của mình.

 

Minh Dũng, Huỳnh Lập, Hải Triều…  cũng vô cùng háo hức với dự án “Lô tô”.Cả ba đều dậy từ rất sớm để trang điểm cho nhau. Trong phim, cả ba đều có những tính cách và số phận khác nhau hứa hẹn mang lại nhiều tiếng cười thú vị và cả những giọt nước mắt xót xa cho khán giả.

Á vương Trịnh Xuân Nhản cũng tỏ ra hồi hộp xen một chút lo lắng trong ngày khởi quay vì đây là vai  nam chính đầu tay của anh chàng trong sự nghiệp.

“Lô tô” sẽ có một tháng quay hình tại Hà Tiên và dự kiến ra rạp vào tháng 3/2017 .

Minh Minh

Lô tô