Nữ đại gia Phương Hằng “bóc phốt” Hoa hậu Việt : “Cứ 500 triệu, 1-2 tỷ là Hoa hậu có hết”

Hết dàn diễn viên, ca sĩ thì mới đây các Hoa hậu trong showbiz Việt cũng vướng vào drama của nữ đại gia Phương Hằng - vợ Dũng “lò vôi”.

Đối với các "thánh hóng" trên MXH trong thời gian gần đây cũng biết rõ lùm xùm chưa thấy dấu hiệu dừng lại của bà Phương Hằng - vợ đại gia Dũng "lò vôi" cùng nhiều nghệ sĩ Vbiz. Cứ mỗi tối, bà Phương Hằng sẽ livestream đáp trả căng đét và bất thình lình nhắc tên, đe doạ tung bí mật đời tư của nhiều nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt.

Hết dàn diễn viên, ca sĩ,... thì trong livstream tối ngày 12/5, bà Phương Hằng đã cho các nàng hậu Vbiz lên "thớt". Với thái độ thô lỗ, kệch cỡm, bà Phương Hằng tiếp tục tố cáo 1 chiều và không có bất cứ bằng chứng nào đi kèm: "Hoa hậu bây giờ toàn mua giải không. Ngày xưa tôi đã từng nghe nhiều người nói ca sĩ, nghệ sĩ phải lăng xê thì qua nhiều người lắm, không sẽ không được lên thì giờ mới tin. Có nhan sắc thì hy sinh nhan sắc còn không thì bỏ tiền ra để được lên. Hoa hậu toàn giật giải, nhiều Hoa hậu thấy ***, nhiều người được giới thiệu là Hoa hậu tôi nhìn muốn ói. Cứ 500 triệu - 1 hoặc 2 tỷ là Hoa hậu có hết, cuộc sống bây giờ không còn giá trị thật nữa, cái gì cũng mua được bằng tiền".

Nữ đại gia Phương Hằng chuyển sang bóc phốt” Hoa hậu Việt với thái độ thô lỗ: Cứ 500 triệu, 1-2 tỷ là Hoa hậu có hết”-1


Theo lời của bà Phương Hằng các Hoa hậu toàn mua giải, cứ 500 triệu đến 1 hoặc 2 tỷ là có danh hiệu. Thông tin của nữ đại gia đưa ra chỉ là chia sẻ đến từ 1 phía, không có bằng chứng xác thực

Việc bà Phương Hằng liên tục livestream mắng chửi, khinh miệt celeb và đặc biệt là giới nghệ sĩ Việt đã gây ra tranh cãi dữ dội. Mặc dù những thông tin từ phía bà Phương Hằng chỉ mang tính chất phiến diện và chưa qua xác thực cũng như không có bằng chứng rõ ràng nhưng cũng làm bộ 1 phận khán giả hoang mang, làm ảnh hưởng nghiêm trọng để hình ảnh các celeb trong mắt công chúng.

Nữ đại gia Phương Hằng chuyển sang bóc phốt” Hoa hậu Việt với thái độ thô lỗ: Cứ 500 triệu, 1-2 tỷ là Hoa hậu có hết”-2

Cuộc chiến của bà Phương Hằng và nhiều nghệ sĩ Việt chưa có dấu hiệu kết thúc

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Nữ đại gia Phương Hằng “bóc phốt” Hoa hậu Việt