Phan Ngọc Luân giành chiến thắng ấn tượng khi hóa thân thành Nghệ sĩ Lý Ngọc Cương

Sau nhiều tuần đã luôn làm tròn vai diễn của mình nhưng chưa may mắn giành được giải thưởng, Phan Ngọc Luân quyết định sẽ làm một tiết mục chưa từng xuất hiện trên sân khấu Gương mặt thân quen.

Anh sẽ biểu diễn một trích đoạn kinh kịch nổi tiếng với cách luyến láy ngân nga vô cùng khó. Giám đốc âm nhạc Hoài An đã thật sự e ngại cho Ngọc Luân khi anh lựa chọn bài hát này.

Anh cũng nhắn nhủ Ngọc Luân phải cố gắng tạo ra những độ rung rất đặc trưng trong cách hát kinh kịch.

Tuy nhiên, với sự không ngại khó khăn và luôn muốn thử thách chính mình, Ngọc Luân vẫn luôn tỏ vẻ rất tự tin được chinh phục thử thách đặc biệt này.

Anh cũng hy vọng trang phục biểu diễn cầu kỳ của nhân vật lần này sẽ giúp anh thoát khỏi được cái mác “giả gái xấu” vì thân hình cơ bắp, to khỏe của mình luôn là một bất lợi cho anh trong việc này.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Để biểu diễn bài này rất là khó và cái phần múa lụa của em đã hút hồn tất cả mọi người.Em phải cảm ơn anh Hữu Trị, Quốc Thảo, Trung Thảo đã dàn dựng cho em một tiết mục quá đẹp với những động tác và dàn vũ công múa quạt lộng lẫy. Sân khấu đã rực rỡ lên vì tiết mục của em”

Giám khảo Mỹ Linh “Rất là tuyệt vời. Cho đến bây giờ thì trái tim tôi đã chọn bạn rồi. Tôi hy vọng đem nay sẽ là của bạn. Đây là một tiết mục rất khó vì bạn phải tự cảm nhạc từ đầu đến cuối để hát. Cho đến khi bạn xuống dưới kia thì tôi nghĩ bạn đã quá xuất sắc rồi thì bạn lại tương thêm một màn múa nữa, xuất sắc hơn nữa”

Kết quả, Phan Ngọc Luân giành giải nhất với 36 điểm.

Các tiết mục còn lại bao gồm:

Hà Thúy Anh hóa thân thành Đông Nhi với Bad boy

Võ Hạ Trâm hóa thân thành Nghệ sĩ Anh Thơ với Tình ta biển bạc đồng xanh

Bạch Công Khanh hóa thân thành nghệ sĩ Anh Thơ với Mẹ yêu con

Hòa Minzy hóa thân thành Nghệ sĩ Lý Ngọc Cương với Tình nhi nữ

Đỗ Duy Nam hóa thân thành Đông Nhi với Geisha Dreams

Tính đến show 8, điểm số các thí sinh như sau!

Phan Ngọc Luân 243

Hòa Minzy 235

Hà Thúy Anh 231

Bạch Công Khanh 230

Võ Hạ Trâm 221

Đỗ Duy Nam 208

Show 9 Gương mặt thân quen mùa 2016 với những gương mặt thí sinh trẻ nhiều tiềm năng sẽ được phát sóng lúc 21g thứ bảy ngày 18/06/2016 trên VTV3

Song Minh

 

Gương mặt thân quen mùa 2016