Phương Mỹ Chi khoe điểm thi tốt nghiệp THPT, Hồ Văn Cường có kết quả ra sao?

Phương Mỹ Chi tiết lộ, sau khi biết điểm, cô chỉ muốn “chạy lên hành lang đeo khẩu trang rồi hét lên thật to”.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi thu hút sự chú ý của dân mạng khi tiết lộ điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia 2021. Nữ ca sĩ không giấu được niềm hạnh phúc khi đạt được kết quả đúng với khả năng sau 12 năm đèn sách đầy cố gắng. Trước 1 tháng kỳ thi diễn ra, Phương Mỹ Chi thậm chí học đến 14 tiếng mỗi ngày. Nỗ lực đó đã được đền đáp.

Giọng ca “Quê em mùa nước lũ” hào hứng khoe với người hâm mộ đang quan tâm, hỏi thăm mình: “Hôm qua em rất ngủ ngon nhưng tới sáng hôm nay em lại rất ăn ngon miệng hơn. Chi rất cám ơn mọi người đã quan tâm hỏi thăm Chi nha. Có thể xem là khoe không khi biết điểm xét tốt nghiệp của mình là 8.16/10 và muốn chạy lên hành lang đeo khẩu trang rồi hét lên thật to. Quá sức vui mọi người ơi. Mấy “đồng môn” 2003 của tui sao rồi? Khoe ở dưới với tui nha, cố gắng hết sức là được”.

Phương Mỹ Chi vỡ oà khoe điểm thi tốt nghiệp THPT, Hồ Văn Cường có kết quả ra sao? - 1
 

Phương Mỹ Chi phấn khích với kết quả thi đạt được

Theo thông tin, điểm thi tốt nghiệp của tất cả các thí sinh năm nay được quy về thang điểm 10, trong đó 70% điểm thi THPT và 30% điểm trung bình lớp 12. Con nuôi Quang Lê cho biết điểm thi của mình là 8.16 trên khung 10 điểm, đây được xem là số điểm khá cao trong kỳ thi năm nay. Bên cạnh đó, giọng ca 18 tuổi còn cho biết nếu cộng thêm điểm thi nghề thì cô đạt tổng là 8.51 điểm.

Trước đó, trong đoạn livestream giao lưu cùng khán giả sau kỳ thi THPT, Phương Mỹ Chi kể lại câu chuyện “dở khóc dở cười” sau khi nhận đề môn Ngữ văn từ thầy giám thị. Nữ ca sĩ nhí cảm thấy bối rối, lo sợ vì không biết tác giả bài thơ là nam hay nữ. Cô thừa nhận phải mất một phút mới bình tâm mới làm được bài.

Phương Mỹ Chi vỡ oà khoe điểm thi tốt nghiệp THPT, Hồ Văn Cường có kết quả ra sao? - 3

Lúc đầu, tôi còn phân vân không phân biệt được Xuân Quỳnh là ông hay bà. Sau khi thi xong, lên mạng thấy ai cũng đăng lên và ai cũng có cảm giác giống mình. Thật ra tôi học sẽ nhớ nhưng lúc đó bị bấn loạn, tôi không nhớ ra chính xác được. Chỉ đến khi đọc đề đến câu hỏi “phân tích vẻ đẹp nữ tính trong thơ Xuân Quỳnh, tôi mới nghĩ tác giả là nữ”, Phương Mỹ Chi tâm sự. Mặc dù bất ngờ nhưng Phương Mỹ Chi nhanh chóng lấy lại tinh thần và hoàn thành bài thi 3 tờ giấy.

Trong khi đó đối với môn Toán, dù không phải là thế mạnh nhưng giọng ca 18 tuổi vẫn làm được khoảng 70%. “Lúc thi Toán, lúc đó rất là nắng. Mình thi ở trường công lập. Thời tiết rất nóng và phòng học không có điều hòa. Ban đầu thầy cô làm rất căng. Mình thi ở trường lạ, gặp thầy cô lạ mình rất là sợ. Mình bị phân tâm lắm. Cảm giác vài câu toán không làm được mình muốn cầu cứu nhưng mình không quen ai hết. Với lại các bạn chắc cũng biết mình là ca sĩ Phương Mỹ Chi nên mình rất ngại. Mình không dám làm gì hết. Thầy cô chắc cũng để ý đặc biệt với mình. Chỉ riêng một mình mình mặc áo đỏ”, con nuôi Quang Lê kể kỷ niệm trên trang cá nhân.

Phương Mỹ Chi vỡ oà khoe điểm thi tốt nghiệp THPT, Hồ Văn Cường có kết quả ra sao? - 4

Phương Mỹ Chi vui vẻ chia sẻ nhiều kỷ niệm thi tốt nghiệp THPT trên trang cá nhân

Á quân “Giọng hát Việt nhí 2013” cho biết kỳ thi tốt nghiệp như một bước ngoặt trong cuộc đời của mình, nên sau khi hoàn thành xong cô đã cho phép bản thân nghỉ xả hơi, xem phim và tiếp tục thực hiện các dự án âm nhạc đã phải tạm gác lại để dành thời gian cho việc học.

Chia sẻ thêm về kế hoạch tiếp theo trong tương lai, Phương Mỹ Chi cho biết đã đăng ký hơn 3 nguyện vọng khi xét tuyển vào Đại học, trong đó không có trường nào liên quan đến đào tạo âm nhạc. “Hiện tượng dân ca” cho biết sẽ học riêng thanh nhạc với giáo viên ở ngoài.

Phương Mỹ Chi vỡ oà khoe điểm thi tốt nghiệp THPT, Hồ Văn Cường có kết quả ra sao? - 5

Hồ Văn Cường không tiết lộ điểm thi tốt nghiệp THPT

Trong khi đó, ngược lại với sự cởi mở của Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường không công khai điểm thi THPT nhưng cũng không quên gửi lời cảm ơn, tri ân đến các thầy các cô đã dạy dỗ mình. Trong một bình luận, con nuôi Phi Nhung trải lòng: “Con cảm ơn tất cả các thầy, cô đã giúp đỡ tụi con rất nhiều trong quá trình học tập, rèn luyện vừa qua. Con xin cảm ơn đến trường đã luôn tạo điều kiện tốt nhất cho tụi con được phát triển, học hỏi được nhiều điều trong cuộc sống”.

Được biết, tuy nam ca sĩ nhí không công bố điểm nhưng qua thông báo của nhà trường thì Hồ Văn Cường đã đủ điều kiện tốt nghiệp THPT Quốc Gia. Trước đó, trong một bài phỏng vấn dự định tương lai, quán quân “Thần tượng âm nhạc nhí 2016” cho biết mình muốn trở thành sinh viên ngành Maketing của trường Đại học Hoa Sen.

( Theo Dân Việt)

Phương Mỹ Chi , khoe điểm thi tốt nghiệp THPT , Hồ Văn Cường